IRBOT – Giải pháp tự động hóa tối ưu vận hành cho doanh nghiệp

IRBOT – Giải pháp tự động hóa tối ưu vận hành cho doanh nghiệp
Tạp chí Nhịp sống số - Khi chuyển dịch số là điều tất yếu ở mỗi doanh nghiệp, tổ chức thì tối ưu hoạt động được xem là một trong những vấn đề cần ưu tiên hàng đầu. Ứng dụng công nghệ RPA – giải pháp Tự động hóa IRBOT do IRTECH phát triển đang là một trong những sản phẩm số hàng đầu xử lý những nghiệp vụ thủ công, quy trình, cần sự chính xác và hẹn giờ trước; giúp nâng cao hiệu suất hoạt động cũng như tiết kiệm nguồn lực cho doanh nghiệp.

1. Tự động hóa RPA từ khóa hot trong kỷ nguyên 4.0

Tự động hóa RPA (viết tắt của Robotic Process Automation) một trong những từ khóa về công nghệ được đông đảo doanh nghiệp ở các nước phát triển trên thế giới quan tâm trong những năm gần đây.

Công nghệ RPA được nhiều chuyên gia ví von sẽ là công nghệ thay đổi cuộc đua chuyển đổi số
Công nghệ RPA được nhiều chuyên gia ví von sẽ là công nghệ thay đổi cuộc đua chuyển đổi số

Cũng bởi, RPA hiệu quả ứng dụng cao cho các việc có tính quy trình, khả năng xử lý khối lượng lớn dữ liệu được ứng dụng nhanh chóng trong thời gian ngắn hơn so với cách thức thủ công, nhưng doanh nghiệp chỉ cần chi trả khoản chi phí thấp hơn so với triển khai thủ công.

2. IRBOT –Giải pháp tự động hóa ứng dụng RPA cho doanh nghiệp Việt

2.1 IRBOT là gì?

IRBOT là phần mềm robot ảo ứng dụng công nghệ thông minh RPA, được IRTECH phát triển với khả năng thực hiện nghiệp vụ có quy trình, lặp đi lặp lại, dễ bị lỗi, dựa trên quy tắc hoặc cần hẹn giờ trước. Từ đó giảm thiểu khối lượng công việc thủ công và tiết kiệm chi phí, nhân viên có thể tạo ra giá trị mới cho doanh nghiệp.

Với công nghệ cốt lõi RPA (Robotic Process Automation) đã tạo tiếng vang lớn ở thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu, các nước Châu Á tiên tiến; IRBOT dự báo sẽ mang đến một cuộc cách mạng công nghệ giúp số hóa, tối ưu vận hành cho doanh nghiệp Việt. Tiêu biểu phải kể đến ứng dụng robot Cảng giúp tự động hóa 70% công việc quy trình vốn được thực hiện bằng thao tác thủ công.

Giải pháp IRBOT Tự động hóa IRBOT do công ty CP công nghệ IRTECH xây dựng
Giải pháp IRBOT Tự động hóa IRBOT do công ty CP công nghệ IRTECH xây dựng

Trong ứng dụng thực tế, IRBOT đã cho thấy tiềm năng của mình khi mang lại những hiệu quả thực tế:

  • Tăng 80% hiệu suất công việc: IRBOT thực hiện các tác vụ có tính quy tắc mất thời gian, từ đó nhân viên làm việc nhanh hơn, có thời gian cho những công việc mang tính sáng tạo hơn, gia tăng những giá trị mới cho doanh nghiệp.
  • Loại bỏ lỗi thao tác: tái hiện lại công việc của con người một cách chính xác và giảm thiểu các sai sót không đáng có, từ đó cải thiện hiệu quả công việc đáng kể.
  • Tối ưu vận hành , tiết kiệm chi phí lớn: IRBOT – một robot phần mềm không bao giờ ngủ, có thể làm việc 24/7, sẽ góp phần giảm bớt thời gian làm việc của nhân sự, bên cạnh đó giảm thiểu sai sót trong quá trình nhập liệu, lưu trữ thông tin. Giải pháp giúp tối ưu chi phí nhưng vẫn nâng cao hiệu suất hoạt động, nhân viên có thể tập trung vào những công việc chuyên môn cao.

Giải pháp IRBOT Tự Động Hóa xuất sắc nhận giải thưởng Sao Khuê 2022

Với chủ đề “Thúc đẩy tạo dựng các hệ sinh thái số”, Sao Khuê 2022 ghi nhận một kỷ lục mới khi Ban tổ chức nhận được 314 hồ sơ đề cử từ 229 doanh nghiệp, đơn vị. Chung cuộc đã có 174 đề cử được trao tặng giải thưởng Sao Khuê 2022. Trong đó, có 10 dịch vụ, giải pháp được vinh danh Top 10 Danh hiệu Sao Khuê và 19 dịch vụ, giải pháp được xếp hạng 5 sao. Theo thống kê, 80% sản phẩm được trao giải sử dụng các công nghệ mới như AI, Blockchain, RPA,…

Ông Tạ Ngọc Thiên Bình đại diện IRBOT nhận giải công nghệ tiên phong tại Sao Khuê 2022
Ông Tạ Ngọc Thiên Bình đại diện IRBOT nhận giải công nghệ tiên phong tại Sao Khuê 2022

Tiêu biểu trong các sản phẩm của IRTech được tôn vinh tại Sao Khuê 2022 phải kể đến IRBOT – Giải pháp tự động hóa ứng dụng công nghệ RPA do IRTech phát triển đã được Hội đồng công nhận đạt giải thưởng Giải pháp Công nghệ tiên phong, được ví là nhân sự ảo hỗ trợ thực hiện nghiệp vụ có quy trình, lặp đi lặp lại với độ chính xác 100%.

Triển khai giải pháp IRROT - Tự động hóa các hoạt động thủ công hay quy trình phức tạp hứa hẹn mở ra một cánh cửa mới giúp doanh nghiệp tối ưu hiểu quả, tăng tốc vận hành và đón đầu xu thế công nghệ trong kỷ nguyên số 4.0.

Để biết thông tin giải pháp IRBOT và tư vấn vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Công nghệ IRTech

Tel: 0236 3885 968 – 0903 161 871 (Mr. Bình)

Website: www.irtech.com.vn

Email: info@irtech.com.vn

Có thể bạn quan tâm

akaVerse, đơn vị cung cấp giải pháp đào tạo ứng dụng công nghệ thực tế ảo/thực tế tăng cường (VR/AR) hàng đầu Việt Nam thuộc FPT IS vinh dự nhận giải Sao Khuê 2024 trong lĩnh vực Công nghệ số - AR, VR, XR. Giải thưởng danh giá này là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của akaVerse trong việc mang đến những giải pháp đào tạo tiên tiến và hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.