KickassTorrents xuất hiện nhiều "hàng giả", lừa đánh cắp tài khoản ngân hàng

KickassTorrents xuất hiện nhiều
Tạp chí Nhịp sống số - Bản sao của KickassTorrents - KAT.am, sau khi bị đánh sập đã trở lại chỉ sau một thời gian ngắn, có điều lần này là một trang web lừa đảo được dựng nên để đánh cắp tài khoản ngân hàng của những người sử dụng.

Tháng trước, một trong những tracker phổ biến nhất trong cộng đồng "cướp biển" là KickassTorrents đã phải đóng cửa, sau khi Artem Vaulin - sáng lập viên của trang web này bị bắt giữ. Và, cách đây 1 tuần, Torrentz.eu - một trong những trang tìm kiếm link torrent lớn nhất thế giới - cũng bất ngờ đóng cửa mà không rõ nguyên nhân.

Nhưng mới đây, hàng loạt các bản sao của

Đừng truy cập bản sao của KickassTorrents mới, bạn có thể bị đánh cắp tài khoản ngân hàng - 1

Trong khi đó, KickassTorrents trước đây chưa bao giờ yêu cầu thông tin tài chính của các thành viên đăng ký, thậm chí còn hỗ trợ việc xác thực hai yếu tố để đảm bảo an toàn cho tài khoản thành viên.

Theo phỏng đoán của Hackread và TorrentFreak, nhiều khả năng sau khi KAT.am bị đánh sập, tên miền này đã ngay lập tức rơi vào tay những kẻ lừa đảo - và trang KAT.am hiện tại hoàn toàn không liên quan gì tới các thành viên của KickassTorrents.

Vậy nên, hãy cẩn thận trước những "bản sao" của KickassTorrents trong thời điểm hiện tại, và tuyệt đối đừng bao giờ cung cấp thông tin cá nhân cũng như thông tin tài khoản ngân hàng cho những trang web này, kẻo tiền mất, tật mang.

Có thể bạn quan tâm