Kỷ nguyên công nghệ AI, NextX CRM giải thưởng Sao Khuê 2024 Giải pháp quản lý doanh nghiệp toàn diện

Tạp chí Nhịp sống số - Hệ sinh thái chuyển đổi số của NextX vừa được vinh danh là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam tại lễ trao giải Sao Khuê vào ngày 13/4/2024. Giải thưởng này không chỉ là một niềm tự hào cho NextX mà còn là một bước tiến quan trọng trong hành trình không ngừng nghỉ tìm kiếm những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng trên con đường chuyển đổi số.
Kỷ nguyên công nghệ AI, NextX CRM giải thưởng Sao Khuê 2024 Giải pháp quản lý doanh nghiệp toàn diện

Lễ Vinh danh và trao giải Sao Khuê 2024 đã thu hút sự tham gia của những nhân vật hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và truyền thông, bao gồm ông Nguyễn Đức Hiển – Phó Trưởng Ban Kinh tế TW; ông Bùi Hoàng Phương – Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; ông Nguyễn Hoàng Giang – Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ; ông Nguyễn Quân – Nguyên Bộ trưởng, Bộ Khoa học và Công nghệ, Chủ tịch Hội đồng Sao Khuê cùng với hàng trăm đại diện từ các doanh nghiệp CNTT và truyền thông.

NextX CRM giải thưởng Sao Khuê 2024 Giải pháp quản lý doanh nghiệp

Chương trình Sao Khuê là một hoạt động đánh giá chuyên môn uy tín của Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA). Để đạt được giải Sao Khuê 2024, sản phẩm phải trải qua 3 vòng đánh giá khắt khe của Hội đồng giám khảo với 18 thành viên và tuân thủ bộ tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt.

NextX CRM tích hợp nền tảng trí tuệ nhân tạo đã được đánh giá cao vì sự đổi mới sáng tạo, đem lại xu hướng mới cho nền tảng chuyển đổi số. NextX bao gồm các sản phẩm như NextX CRM, NextX Call, NextX DMS và NextX AI Chatbot, mỗi sản phẩm phục vụ một đối tượng khách hàng cụ thể và đã thu hút hơn 3.000 doanh nghiệp trên toàn quốc.

NextX CRM

Giải thưởng Sao Khuê 2024 là một đòn bẩy quan trọng giúp NextX cung cấp các giải pháp chuyển đổi số ưu việt và tiên tiến hơn nữa.

NextX cam kết tiếp tục đổi mới sáng tạo để mang đến những giải pháp công nghệ Make in Việt Nam hàng đầu, đồng hành cùng doanh nghiệp và người dân trong việc phát triển kỹ năng số và xây dựng một đất nước phồn thịnh và mạnh mẽ.

Có thể bạn quan tâm

Ngày 03/09/2024, sau hơn 1000 ngày nỗ lực và miệt mài làm việc, BIDV đã chuyển đổi thành công hệ thống ngân hàng lõi Core banking, ghi dấu cột mốc đầu tiên và quan trọng trong việc làm chủ hệ thống và phát triển sáng tạo của ngân hàng này.