Lắp wifi miễn phí trên xe buýt ở Thành phố Hồ Chí Minh

Tạp chí Nhịp sống số - Sở Giao thông vận tải TP Hồ Chí Minh cho biết, thời gian tới, TP Hồ Chí Minh sẽ thí điểm lắp đặt wifi miễn phí trên tất cả các tuyến xe buýt để phục vụ nhu cầu của người dân.
Wifi trên xe buýt

Để thực hiện kế hoạch này, Liên hiệp hợp tác xã vận tải TP Hồ Chí Minh được giao trách nhiệm phối hợp với một số công ty truyền thông để cung cấp thiết bị thu phát wifi miễn phí trên xe buýt. Ngược lại, các doanh nghiệp này có thể khai thác một số dịch vụ quảng cáo bên trong xe buýt.

Trước đó, một số tuyến xe buýt của Liên hiệp hợp tác xã vận tải TP Hồ Chí Minh đã thử nghiệm lắp wifi và được người dân bày tỏ sự ủng hộ cao. Hiện nay, TP Hồ Chí Minh có hơn 3.000 chiếc xe buýt hoạt động trên 270 tuyến.

Trong đề án phát triển xe buýt giai đoạn 2011-2015 của Sở Giao thông vận tải TP Hồ Chí Minh (đã được thông qua), TP Hồ Chí Minh đầu tư mới 1.680 xe buýt với kinh phí khoảng 2.000 tỷ đồng.

Có thể bạn quan tâm

Xiaomi chính thức ra mắt chuỗi sự kiện Xiaomi Fan Festival 2024, nhân dịp dòng sản phẩm Redmi Note 13 đạt nhiều thành tích ấn tượng tại thị trường Việt Nam với các hoạt động giảm giá sản phẩm độc quyền.