MC Quyền Linh livestream chung tay thúc đẩy tiêu thụ vải thiều Bắc Giang

MC Quyền Linh livestream chung tay thúc đẩy tiêu thụ vải thiều Bắc Giang
Tạp chí Nhịp sống số - 19h tối nay (14/6), Fanpage Quyền Linh, ứng dụng Vỏ Sò và mạng Mocha sẽ phát trực tiếp sự kiện livestream chung tay cùng nông dân Bắc Giang tiêu thụ vải thiều.

Đây là sự kiện đặc biệt thuộc chương trình “Chuyển đổi Số cho bà con nông dân - Nâng tầm nông sản Việt” do Sản TMĐT Vỏ Sò thực hiện, nhằm tiêu thụ hàng ngàn tấn vải thiều Bắc Giang, đồng hành cùng bà con vượt qua mùa dịch.

Nghệ sĩ, MC Quyền Linh sẽ tham gia vào buổi livestream này, góp phần giúp người trồng vải ổn định đầu ra nông sản và đưa đặc sản đến gần hơn với người tiêu dùng toàn quốc. Trước đó, anh đã rất tích cực trong các hoạt động từ thiện hướng về Bắc Giang như ủng hộ 2 tỷ đồng vào quỹ phòng chống dịch COVID-19. 

Đại diện ViettelPost - đơn vị sở hữu Sàn TMĐT Vỏ Sò - cho biết: Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ xúc tiến tiêu thụ đặc sản vải thiều Bắc Giang năm nay, dưới sự chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông cùng Bộ Công Thương. Qua đó, nâng tầm giá trị nông sản Việt Nam, góp phần hoàn thành mục tiêu “Chuyển đổi số Quốc gia” và lan tỏa rộng rãi thông điệp “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Buổi giao lưu cùng MC Quyền Linh sẽ có nhiều hoạt động tương tác với khán giả như minigame có thưởng, thử thách nấu ăn, v...v… giúp người xem hiểu biết sâu sắc hơn về đặc sản đất Việt nói chung và vải thiều Bắc Giang nói riêng. 

Đại diện Vỏ Sò ho biết, Sàn dự kiến sẽ tiêu thụ 100 tấn vải thông qua sự kiện lần này.

Để đặt mua qua livestream, khách hàng có nhu cầu sẽ đăng ký tại landing page được kết nối và vận hành trực tiếp bởi Vỏ Sò. Kết thúc sự kiện, Vỏ Sò sẽ liên hệ khách hàng và tiến hành các bước giao hàng trong vòng 6-48 giờ để đảm bảo chất lượng tươi ngon nhất của sản phẩm vải thiều Bắc Giang. 

Viettel Post sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm vận chuyển và đảm bảo sản phẩm khi tới tay người tiêu dùng sẽ đúng như cam kết, có đồng kiểm và sẵn sàng 1 đổi 1 đối với đơn hàng không đạt chất lượng. 

Sự kiện livestream sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày thứ Hai, 14/6 trên Fanpage Quyền Linh (https://www.facebook.com/mquyenlinh) và ứng dụng Vỏ Sò (https://voso.vn/site/app-buyer) cùng nhiều Page đối tác khác. Sẽ có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng có nhu cầu mua vải thiều từ các đối tác của Vỏ Sò như: Viettel Post vận chuyển toàn quốc chỉ từ 15,000 đồng, ưu đãi 10% khi thanh toán qua VNPay (tối đa 50,000 đồng) cùng nhiều trò chơi giao lưu nhận quà khác.

Có thể bạn quan tâm