Mitsubishi Xforce ra mắt thị trường Việt Nam, giá bán từ 620 triệu đồng

Tạp chí Nhịp sống số - Mitsubishi Xforce ra mắt với 4 phiên bản có giá bán từ 620 triệu đồng. Phiên bản cao nhất là Ultimate vẫn chưa công bố giá bán.

Mitsubishi Xforce vừa được ra mắt thị trường Việt Nam sáng nay 10/1. Tân binh Mitsubishi Xforce là mẫu xe đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam trong năm nay và tham chiến ở phân khúc đang có cạnh tranh gay gắt nhất.

Mitsubishi Xforce ra mắt thị trường Việt Nam, giá bán từ 620 triệu đồng
Mitsubishi Xforce ra mắt thị trường Việt Nam

Với 4 phiên bản gồm GLX, Exceed, Premium và Ultimate, Mitsubishi Xforce phải đối đầu với các đối thủ như Kia Seltos hay Hyundai Creta.

Tại sự kiện ra mắt, Phó chủ tịch, Giám đốc Điều hành Mitsubishi Motors, ông Tatsuo Nakamuracho hay: Xforce được nghiên cứu và phát triển tdựa theo nhu cầu, thị hiếu người dùng tại thị trường Đông Nam Á. Trước khi ra mắt người dùng, Mitsubishi Xforce đã trải qua nhiều bước thử nghiệm tại các điều kiện giao thông, thời tiết khác nhau trong đó có hơn 4.000 km thử nghiệm tại Việt Nam. Vị lãnh đạo kỳ vọng, Xforce sẽ mang lại thành công cho Mitsubishi như đàn anh Xpander.

Mitsubishi Xforce mang hơi hướng đậm phong cách của một mẫu SUV từ thiết kế cho tới vận hành. Xe có kích thước 4.390 x 1.810 x 1.660 mm và khoảng sáng gầm xe 222mm và phong cách khoẻ khoắn.

Cản trước hai bên mặt ca lăng có hiệu ứng chiều sâu. Đèn LED ban ngày với tạo hình chữ “L” và đường cắt phát sáng theo hình chữ “T”. Hông xe với bề mặt cơ bắp và các đường cắt dập nổi kết hợp la-zăng 18inch có thiết kế nổi bật, tạo nên sự mạnh mẽ và năng động.

Ở bên trong, điều khiển trung tâm trải rộng theo phương ngang. Xe trang bị màn hình giải trí kích thước lớn 12.3 inch, kết hợp với màn hình thông tin kỹ thuật số 8 inch cho giao diện trực quan; Vô lăng 3 chấu được tích hợp các phím điều khiển đa chức năng. Xe bố trí nhiều vị trí, hộc để đồ tiện dụng.

Hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium là một trong những điểm đáng chú ý trên mẫu xe thế hệ mới. Hệ thống âm thanh 8 loa này bao gồm loa tweeter hai bên trên cột A, loa âm trầm ở cửa phía trước và loa đồng trục ở cửa sau. Hệ thống âm thanh này đã được điều chỉnh kỹ lưỡng để tối ưu hóa chất lượng âm thanh bên trong không gian nội thất của xe. Âm lượng và chất lượng âm thanh cũng được điều chỉnh tự động dựa trên tốc độ của xe, giúp người dùng có trải nghiệm âm nhạc tốt nhất.

Các trang bị tiện ích khác như hệ thống điều hoà hai vùng độc lập; cốp chỉnh điện với tính năng đóng/mở cốp rảnh tay; sạch không dây phía trước và các cổng sạc USB-A và USB-C cho cả hai hàng ghế.

Về động cơ, Mitsubishi Xforce sử dụng trang bị động cơ 1.5L MIVEC, cho công suất cực đại 104 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm, đi cùng là hộp số tự động vô cấp CVT.

Giá bán Mitsubishi Xforce

Mitsubishi Xforce được trang bị công nghệ chủ động an toàn tiên tiến Mitsubishi Motors Safety Sensing (MMSS), hệ thống cảnh báo va chạm, hỗ trợ phanh khẩn cấp và điều khiển hành trình thích ứng giúp duy trì an toàn trong suốt hành trình, hệ thống cảnh báo điểm mù, và cảnh báo khi có phương tiện cắt ngang khi lùi…

Có thể bạn quan tâm

Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS 2024) diễn ra vào tháng 10 tới sẽ có sự góp mặt của nhiều thương hiệu mới như Skoda, GAC bên cạnh các thương hiệu nhiều năm ở thị trường trong nước.