Mitsubishi Xforce Ultimate có mặt tại Việt Nam vào tháng 6

Tạp chí Nhịp sống số - Phiên bản Mitsubishi Xforce Ultimate được đưa về thị trường Việt Nam vào tháng 6, dịp kỷ niệm 30 năm thương hiệu này có mặt tại Việt Nam.

Thông tin từ Mitsubishi Việt Nam, phiên bản Mitsubishi Xforce Ultimate sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 6. Đây là phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe Xforce vừa ra mắt của hãng và được thị trường ưa chuộng.

Mitsubishi Xforce Ultimate sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 6 này
Mitsubishi Xforce Ultimate sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 6 này.

Theo các thông tin ban đầu, Mitsubishi Xforce Ultimate được trang bị nhiều tiện ích như hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium, hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn ADAS, và cốp chỉnh điện với tính năng đóng/mở rảnh tay. Ngoài ra, một sản phẩm mới khác của Mitsubishi Motors sẽ được giới thiệu tại Việt Nam trong quý 3 năm 2024. 

Năm 2024 đánh dấu mốc 30 năm thương hiệu xe Mitsubishi có mặt tại Việt Nam. Hãng xe Nhật hiện đang phân phối 7 mẫu xe gồm: Mitsubishi Attrage, Xforce; Xpander, Xpander Cross, Outlander, Pajero Sport và mẫu xe bán tải Triton.  Nhiều mẫu xe đã mang lại thành công cho Mitsubishi sau 30 năm góp mặt tại thị trường trong nước.

Theo Mitsubishi Việt Nam, 6/2024, Xpander tiến tới mốc 100.000 xe lăn bánh sau hơn 5 năm tại Việt Nam. Không chỉ nằm trong danh sách các xe bán chạy nhất và dẫn đầu phân khúc MPV, Xpander còn giành nhiều giải thưởng báo chí uy tín trong và ngoài nước. 

Một mẫu xe khác là Mitsubishi All-New Xforce vừa ra mắt và bàn giao tới khách hàng vào tháng 3/2024 cũng đã nằm trong top 10 xe bán chạy nhất trong 3 tháng liên tiếp (tháng 3, 4 và 5). 

Mitsubishi Xforce Ultimate sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 6 này

Không chỉ hướng đến sản phẩm, trong 30 năm, Mitsubishi Việt Nam cũng chú trọng chất lượng dịch vụ nhằm tạo ra trải nghiệm liền mạch cho khách hàng trong toàn bộ quá trình mua và sử dụng xe, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng như ứng dụng Mitsubishi Connect+ hay các chương trình hỗ trợ tài chính MMV Auto Finance, MMV UCAR giúp khách hàng an tâm mua bán, trao đổi xe….

Hướng tới hoạt động kết nối cộng đồng, “Mitsubishi Motors Vietnam City Trail Series 2024” được tổ chức vào tháng 7 tới nhằm truyền tải thông điệp "Vững tiến mỗi hành trình"

Có thể bạn quan tâm