MK Vision ra mắt loạt AI Camera mới tại Triển lãm VIIE 2023

Tạp chí Nhịp sống số - Công ty Cổ phần MK Vision ra mắt 4 sản phẩm AI Camera ứng dụng xử lý dữ liệu tại biên trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 (VIIE 2023).

Bốn mẫu AI Camera mới của MK Vision gồm: Camera hành trình thông minh AutoSecure, Camera giám sát hiện trường Body Worn Camera (BWC), Thiết bị xác thực Căn cước công dân (CCCD) gắn chip M6 và Camera giám sát an ninh Vision 1.

AI Camera của MK vision
Ông Lê Tuấn Khôi, Phó Giám đốc của MK Vision giới thiệu các dòng AI Camera mới

Theo ông Lê Tuấn Khôi, Phó Giám đốc của MK Vision, xu hướng sử dụng AI Camera trên thế giới đang ngày càng phát triển và được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như an ninh, giao thông vận tải, đô thị thông minh...

“MK Vision đã chuẩn bị sẵn sàng về mọi mặt để đón đầu xu thế này với việc tự chủ phát triển các ứng dụng trên camera, xây dựng nhà máy tại Vĩnh Phúc, tập hợp đội ngũ các kỹ sư và chuyên gia trong nước và quốc tế. Với lợi thế tự chủ trong công nghệ, nghiên cứu và sản xuất AI camera tại Việt Nam”, ông Khôi nói.

Đại diện MK Vision cho biết, các sản phẩm camera của MK Vision được nghiên cứu, sản xuất 100% tại Việt Nam. Với các linh kiện do giới hạn Việt Nam chưa làm được sẽ được nhập khẩu  Ngoài ra toàn bộ khuôn vỏ, bản mạch, firmware, phần mềm server và client đều được người Việt làm chủ.

AI Camera của MK Vision
Cận cảnh AI Camera của MK Vision

Các sản phẩm AI Camera mới của MK Vision sẽ đã giải quyết được các vấn đề như: giảm độ trễ và tăng cường hiệu suất hệ thống với khả năng xử lý dữ liệu tại biên; giải phóng băng thông cho những dự án camera lớn, chuyển dịch từ mô hình truyền và lưu trữ dữ liệu tập trung sang mô hình xử lý dữ liệu phân tán và truyền metadata; ứng dụng cơ sở dữ liệu dân cư vào các giải pháp giám sát an ninh, đảm bảo tính pháp lý và sự minh bạch của dữ liệu; giảm thời gian và tiết kiệm nguồn lực trong công tác triển khai, bảo hành, bảo trì hệ thống. 

Có thể bạn quan tâm