mobiCloud ra mắt các gói cước dài kỳ

mobiCloud ra mắt các gói cước dài kỳ
Tạp chí Nhịp sống số - mobiCloud là giải pháp lưu trữ cá nhân “make in Vietnam” của MobiFone được ra mắt từ 11/10/2021, thu hút hàng trăm nghìn lượt đăng ký sử dụng trong vòng chỉ hơn 4 tháng vừa qua.

Nhu cầu lưu trữ dữ liệu của người dùng ngày càng cao để đáp ứng các hoạt động từ học tập, công việc đến giải trí. Tuy nhiên, bộ nhớ điện thoại cá nhân thường sẽ trong tình trạng "quá tải" dẫn đến việc người dùng sẽ luôn phải đau đầu khi cân nhắc xóa đi những dữ liệu cũ để thêm dữ liệu mới. Chưa kể đến những trường hợp ngoài ý muốn như điện thoại lỗi hay mất/hỏng làm đánh mất dự liệu quan trọng hoặc những kỷ niệm đáng nhớ.

Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, MobiFone kết hợp cùng CMC Telecom đã cho ra mắt sản phẩm dịch vụ lưu trữ dữ liệu cá nhân trên nền tảng đám mây - mobiCloud từ ngày 11/10/2021, giải pháp mới ra đời trong thời gian ngắn nhưng đã sớm khẳng định được vị thế của mình và hơn 100.000 lượt đăng ký sử dụng giải pháp đã minh chứng rõ nét cho lợi ích mà giải pháp mang lại tới khách hàng.

Ứng dụng mobiCloud là giải pháp lưu trữ trên nền tảng điện toán đám mây cho người dùng cá nhân được cung cấp bởi MobiFone. Ứng dụng cho phép người dùng có thể lưu trữ dữ liệu và truy cập chúng ở bất kì đâu từ các thiết bị điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc laptop, PC. Đồng thời người dùng có thể chia sẻ dữ liệu cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp một cách dễ dàng, tiện lợi.

Tại sao nên lựa chọn mobiCloud để lưu trữ dữ liệu?

Tốc độ cao, ổn định và bảo mật: Được xây dựng trên nền tảng CMC Cloud sử dụng data center tiêu chuẩn quốc tế, vấn đề bảo mật của khách hàng luôn được đảm bảo. Bên cạnh đó, với nhà cung cấp Việt, sử dụng hạ tầng gần khoảng cách khách hàng, các yêu cầu luôn được xử lý nhanh, giảm tối đa độ trễ, ảnh hưởng của đường truyền mạng, cáp quang biển trong quá trình sử dụng. Không những thế, mặc dù các hệ điều hành đều có cung cấp sẵn các dịch vụ cloud quốc tế, nhưng các dịch vụ này đều đặt máy chủ ở ngoài Việt Nam nên tốc độ truy xuất dữ liệu gặp nhiều hạn chế. Chính vì vậy, người dùng rất cần một dịch vụ cloud “Do người Việt - Cho người Việt”.

Tối ưu trải nghiệm người dùng: Với các phương tiện lưu trữ trực tuyến quốc tế thông dụng, người dùng vẫn còn nhiều e ngại về các vấn đề như tốc độ sao lưu, tính thân thiện, tiện lợi khi sử dụng. Điểm nổi bật của mobiCloud là được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu “khẩu vị”, thói quen của người dùng Việt để mang lại trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, vì đây là sản phẩm “make in Vietnam” người dùng cũng sẽ luôn được hỗ trợ 24/7 không phải chờ đợi hay gặp khó khăn rào cản về ngôn ngữ.

Tích hợp đa nền tảng: mobiCloud có tính năng tích hợp với các nhà cung cấp lưu trữ đám mây khác như Google, Microsoft... Khách hàng hoàn toàn có thể quản lý tập trung kho dữ liệu của mình chỉ trong một ứng dụng duy nhất. Bên cạnh đó, ứng dụng mobiCloud đã có mặt tại hai hệ điều hành IOS và Android.

Tiết kiệm chi phí: Mỗi thuê bao MobiFone khi đăng ký sẽ có ngay 5GB dung lượng lưu trữ online. Ngoài ra, khách hàng có thể chủ động lựa chọn mua thêm từ dải gói cước đa dạng trong ứng dụng mobiCloud, linh hoạt theo nhu cầu của mình với mức giá hợp lý từ 15GB tới 1TB. Ngoài ra, khi đăng ký sử dụng các gói cước, quý khách sẽ được miễn phí các gói 3G/4G khi truy cập vào app, web của mobiCloud.

Với tất cả những ưu điểm nổi bật trên, mobiCloud thực sự là lựa chọn phù hợp trong việc đáp ứng đầy đủ về vấn đề lưu trữ liệu nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cho khách hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp.

mobiCloud nay đã có các gói cước dài kỳ

Với số lượng lượt đăng ký sử dụng lớn cũng như tỉ lệ gia hạn gói cước rất cao tới hơn 90% của dịch vụ mobiCloud, MobiFone đã cho ra mắt thêm các gói cước dài kỳ từ 6 tháng - 12 tháng cho dịch vụ mobiCloud nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ không gián đoạn và tránh nhận tin nhắn gia hạn quá thường xuyên tới khách hàng. Với việc đưa vào kinh doanh các gói cước dài kỳ, MobiFone mong muốn mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất tới khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của MobiFone. Bên cạnh đó, MobiFone hiện vẫn đang mang tới ưu đãi cho thuê bao cùng mạng khi đăng ký mới dịch vụ mobiCloud sẽ được miễn phí 5GB dung lượng lưu trữ trên hệ thống để trải nghiệm giải pháp.

Thông tin chi tiết về các gói cước dài kỳ và ưu đãi của dịch vụ mobiCloud được giải đáp tại hotline 18001090 hoặc tại đây.

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm