MoMo ra chương trình "Siêu hội nhảy bật" để kích thích người dùng chi tiêu qua ví

MoMo ra chương trình
Tạp chí Nhịp sống số - Tiếp tục phong cách tích hợp các trò chơi vào ứng dụng, MoMo vừa ra mắt chương trình giải trí “MoMo Jump: Siêu hội nhảy bật - Nhảy là trúng tiền” nhằm kích thích người dùng tích cực thanh toán qua ví điện tử này.

Theo đó, chương trình giải trí “MoMo Jump: Siêu hội nhảy bật - Nhảy là trúng tiền” trên ứng dụng Ví MoMo sẽ áp dụng từ ngày 8/10/2021. 

Để tham gia, người chơi chỉ cần chạm màn hình, điều khiển biểu tượng nhân vật MoMo nhảy vào các hộp xuất hiện trên đường để thu thập quà và tiền thưởng. Nhân vật MoMo nhảy càng gần trung tâm, số tiền thưởng càng cao. Mỗi ngày, chương trình xuất hiện hàng trăm “Hộp Quà x99.999” giúp người chơi nhân số tiền thưởng lên 99.999 lần. Đặc biệt, duy nhất ngày 10/10, người chơi có cơ hội nhân 299.999 lần hoặc 199.999 lần số tiền nhảy được khi nhảy trúng các “Hộp Quà Đặc Biệt x299.999”, “Hộp Quà Đặc Biệt x199.999”. 

Ngoài tiền, người chơi có cơ hội trúng các phần quà là thẻ giảm giá mua data 3G/4G, thanh toán hoá đơn... 

Trò chơi không giới hạn lượt chơi

Nếu nhảy trượt khỏi một hộp bất kỳ, lượt chơi sẽ kết thúc. Để có thêm lượt chơi, người chơi chỉ cần thực hiện các nhiệm vụ trên Ví MoMo: Chuyển tiền (đến Ví MoMo hoặc Ngân hàng nội địa), Thanh toán dịch vụ vay tiêu dùng/thương mại điện tử, Nạp/mua mã thẻ điện thoại, Thanh toán dịch vụ bất kỳ bằng nguồn tiền Ví Trả Sau, Chia sẻ Facebook… Qua đó, họ có thể trải nghiệm các tính năng trên Ví MoMo… 

Ông Nguyễn Bá Diệp (Đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo) cho biết: “Chúng tôi mong muốn tạo ra sự nhiều sự bất ngờ, thú vị cho người dùng thông qua các chương trình giải trí trên MoMo. Hy vọng các nội dung trẻ trung và vui nhộn như “MoMo Jump: Siêu hội nhảy bật - Nhảy là trúng tiền” sẽ mang đến những phút giây giải trí đúng nghĩa cho người dùng”. 

Theo đại diện MoMo, việc khuyến khích người dùng tích cực chi tiêu qua ví điện tử còn góp phần hạn chế tiếp xúc trực tiếp để phòng ngừa dịch, cũng như thúc đẩy xu thế thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm