MoMo ra mắt chương trình QR Săn Kim Cương

Tạp chí Nhịp sống số - Với chương trình QR Săn Kim Cương, với mỗi lượt thanh toán, chuyển trả bằng mã QR, người dùng sẽ tích lũy được item "Kim Cương" để đổi ra nhiều phần quà

Theo MoMo, chương trình QR Săn Kim Cương sẽ diễn ra từ 21/11 đến 7/12/2022, áp dụng cho toàn bộ người dùng MoMo với tổng giải thưởng lên đến 20 tỷ đồng.

Quẹt QR Săn Kim Cương: Nhiều quà tặng và ưu đãi

Cụ thể, chương trình “Quét QR Thanh Toán, Chuyển Trả - Rước Kim Cương Thật: Tổng thưởng 20 tỷ” nằm trong chuỗi hoạt động ưu đãi cuối năm. Khi thanh toán, chuyển trả tiền bằng quét mã QR, người dùng sẽ được tích "Kim Cương" để đổi nhiều quà tặng giá trị từ MoMo.

Đặc biệt, chỉ trong 2 tuần, chương trình QR Săn Kim Cương sẽ có liên hoàn quà tặng giá trị, như 2 xe phân khối lớn Yamaha R7 (trị giá 269 triệu đồng/chiếc), 2 viên kim cương tự nhiên PNJ 5,4 ly (trị giá hơn 60 triệu đồng/viên), 1 điện thoại Samsung Galaxy Z Fold4, 2 điện thoại Samsung Galaxy Z Flip4, triệu voucher quà ăn/uống 0 đồng mỗi ngày…

Quét QR để thanh toán các dịch vụ thường ngày, người dùng có thể săn "Kim Cương" để nhận nhiều phần quà giá trị

Để tham gia, người chơi mở Ví MoMo, tại màn hình chính, chọn icon QR Săn Kim Cương và thực hiện các nhiệm vụ đơn giản như Thanh toán, chuyển tiền qua hình thức quét mã QR, kích hoạt mở Ví Trả Sau, mời bạn bè tham gia chương trình... nhằm tích Kim Cương. 

Các Kim Cương tích lũy này có thể đổi nhiều quà tặng hấp dẫn tại mục “Cửa hàng đổi quà” như: Hàng triệu voucher quà ăn/uống 0 đồng mỗi ngày của các thương hiệu lớn KOI Thé, Phúc Long, Katinat, Highlands Coffee, Burger King, Domino’s Pizza...; Thẻ quà giảm giá đến 50% hầu hết các dịch vụ Mua sắm, Ăn uống, Nạp điện thoại, Thanh toán hóa đơn, Xăng dầu; Các gói tập luyện miễn phí tại hệ thống California toàn quốc...

Các Kim Cương này cũng có thể dùng để tham gia game “Lật thẻ đổi quà” với những quà tặng giá trị như: Vé máy bay khứ hồi miễn phí quốc tế hoặc nội địa, vé xem phim, tập gym, bao lì xì tiền mặt tiền mặt từ 9 đồng đến 999.999 đồng... Suốt chương trình QR Săn Kim Cương, người chơi có thể tích lũy các mảnh ghép Kim Cương để ghép được 1 trong 4 hình: điện thoại Samsung Galaxy Z Flip4, Samsung Galaxy Z Fold4, viên kim cương, xe phân khối lớn Yamaha R7,… phần thưởng hiện vật tương ứng với hình đã ghép được.

QR Săn Vàng cho người bán hàng, hộ kinh doanh

Diễn ra song song chương trình QR Săn Kim Cương, MoMo cũng có “QR Săn Vàng: Nhận tiền bằng QR - 100% nhận quà” (diễn ra từ ngày 27/10/2022) dành cho chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ kinh doanh và người nhận tiền bằng mã QR với những quà tặng thiết thực như: Đồ dùng trang trí quán, đồ dùng cho nhân viên, quản lý cửa hàng, các gói đồng hành cùng doanh nghiệp trên hệ sinh thái MoMo, gói tăng trưởng doanh thu 300 triệu đồng, gói quảng cáo trên Thổ Địa MoMo, gói quản lý doanh nghiệp...

Ông Nguyễn Bá Diệp - Đồng sáng lập MoMo - cho biết: “Với phương thức thanh toán, chuyển trả tiền bằng mã QR, khách hàng không cần phải nhớ nhiều thông tin phức tạp như các phương thức chuyển khoản truyền thống khác. Thông qua 2 chương trình ưu đãi mới nhất, MoMo không chỉ đồng hành giúp các tiểu thương, hộ kinh doanh tiếp cận xu hướng thanh toán bằng mã QR, tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn xây dựng thói quen thanh toán, chuyển trả tiền qua mã QR với từng cá nhân người dùng, từ đó góp sức vào mục tiêu thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam”.

Theo thống kê của Ngân hàng Nhà nước, hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt trong những tháng đầu năm nay đã tăng cao so với cùng kỳ năm trước. Theo số liệu từ Ngân hàng Nhà nước, trong 6 tháng đầu năm 2022, thanh toán qua hình thức quét mã QR tăng 86%. Song song đó, thống kê của Cục Viễn thông - Bộ Thông tin và Truyền thông, cho thấy Việt Nam có 93,5 triệu thuê bao sử dụng smartphone, trong đó 73,5% là người trưởng thành. Tính đến tháng 9, Việt Nam có hơn 81,8 triệu thuê bao internet di động. Đây là cơ sở để hình thức thanh toán qua mã QR phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm