Motorola cập nhật Android 6.0

Motorola cập nhật Android 6.0
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 13/1, hàng loạt smartphone của Motorola đã chính thức được thông báo sẽ cập nhật lên Marshmallow. Theo đó, với hệ điều hành mới, những cải tiến về pin, tính năng và những giấy phép ứng dụng cho phép người dùng nhiều quyền điều khiển hơn bao giờ hết.

Sự nâng cấp này cũng mang đến những cải tiến khác như chế độ Doze (Doze Mode), ứng dụng chờ (App Standby), bộ nhớ linh hoạt, chế độ không làm phiền, Now on tap, chia sẻ trực tiếp và còn nhiều hơn thế nữa.

Ở phiên bản

Motorola, Android 6.0, nâng cấp, hệ điều hành mới

Với phiên bản cập nhật, Motorola cũng tích hợp “Hệ thống hỗ trợ” (Assist) vào những thư mục khác nhau, và hủy bỏ một số dịch vụ nhất định của Motorola, nhằm tạo ra một làn sóng công nghệ mới được đưa đến người dùng. Đó cũng là lý do Motorala Migrate sẽ không còn được sử dụng khi thiết bị của được cài đặt hệ điều hành Android Marshmallow.

Được biết, phiên bản Android 6.0 Marshmallow cũng hỗ trợ cho cả các mẫu điện thoại Moto X style, Moto X Play và Moto X đang phát hành tại Việt Nam. Dịp này, song song với việc được cập nhật phiên bản Android 6.0 mới nhất Marshmallow, người mua Moto X Style và Moto X Play còn được mua trả góp lãi suất 0% tại các cửa hàng bán lẻ điện thoại trên toàn quốc, chương trình áp dụng đến hết ngày 7/2/2016.

Lưu ý cho việc cập nhật Android 6.0, thiết bị người dùng cần có ít nhất 50% dung lượng pin và được kết nối Wi-Fi.

Có thể bạn quan tâm

Vượt qua hơn 160 sản phẩm, giải pháp; BIDV Payment Hub được xướng tên ở hạng mục Top 10 Sao Khuê - giải thưởng danh giá nhất trong lĩnh vực phần mềm và công nghệ thông tin, được tổ chức bởi Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) và bảo trợ bởi Bộ Thông tin và Truyền thông.