Nền tảng Giáo dục MGURU ra mắt thị trường Việt Nam

Tạp chí Nhịp sống số - Nền tảng Giáo dục MGURU vận hành như một hệ sinh thái học tập trực tuyến, phát huy hết thế mạnh công nghệ để lan tỏa tri thức.

Ngày 14/10 vừa qua, nền tảng Giáo dục MGURU chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Đây là nền tảng kết nối giáo dục do Công ty RuangGuru (Indonesia) xây dựng và phát triển.

Theo ông Nguyễn Văn Khải – Giám đốc điều hành MGURU Việt Nam, MGURU được vận hành như một tổ hợp thương mại điện tử dành riêng cho Giáo dục: cung cấp các khóa học trực tuyến và thư viện kiến thức với đầy đủ tiện ích, sự linh hoạt, tiết kiệm chi phí và lan tỏa tri thức không giới hạn. 

Mang đến trải nghiệm tích cực về cuộc "cách mạng số" trong Giáo dục

Đa dạng về loại hình, linh hoạt về thời gian, MGURU không chỉ mang đến những trải nghiệm tích cực cho người dùng mà còn hướng đến tạo ra thói quen “học tập suốt đời, mọi nơi mọi lúc”.

Nền tảng Giáo dục MGURU ra mắt thị trường Việt Nam
Ông Iman Usman - Đồng sáng lập và COO của Ruangguru.com - chia sẻ về những chiến lược của Nền tảng kết nối giáo dục MGURU

Cụ thể, Nền tảng Giáo dục MGURU được vận hành khép kín "All-in-one", tạo ra một hệ sinh thái học tập toàn diện phù hợp với tất cả nhu cầu và sở thích của người học như: App tự học tập, Lớp học online, Lớp học kết hợp on-off, Learning Management System (LMS), Trợ lý bài tập về nhà, Tư vấn du học…  Từ đó, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn kỹ năng, lớp học, loại hình kiến thức phù hợp, cùng sự chủ động về học tập và thanh toán linh hoạt, an toàn.

Đại diện Nền tảng giáo dục này cho biết, với triết lý học tập suốt đời (không theo độ tuổi), MGURU phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau trên hành trình học tập của học sinh/sinh viên/người đi làm. Để làm được điều này, nền tảng áp dụng chiến lược đa sản phẩm, thiết kế cho cả nhà tuyển dụng và người lao động trẻ, mang tới trải nghiệm học tập đa kênh để phục vụ các nhu cầu học tập khác nhau một cách tiện lợi, hiệu quả.

Thuận lợi với các đối tác nội dung 

MGURU đưa công nghệ mới vào nền tảng tạo thành những công cụ hỗ trợ hiệu quả các đối tác về nội dung giáo dục để có thể vận hành dễ dàng; quản lý khóa học/lớp học và dữ liệu học viên suốt vòng đời sản phẩm một cách thuận tiện. Cùng đó, tính năng thanh toán với độ bảo mật cao, đảm bảo thực hiện các giao dịch với tốc độ cao, minh bạch và an toàn.

Nền tảng Giáo dục MGURU ra mắt thị trường Việt Nam
Phần giao lưu của một số giáo viên đang cộng tác giảng dạy trên nền tảng MGURU với quan khách và báo chí

Đại diện MGURU cho biết: "Với cơ chế quyền lợi win-win trên tinh thần đồng hành cùng phát triển, chúng tôi cam kết, mọi đối tác khi bắt tay cùng MGURU sẽ thu về nhiều hơn những tính năng mà nền tảng này mang lại"

Hiện, Nền tảng Giáo dục MGURU được vận hành bởi đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong Giáo dục của Indonesia và Việt Nam; cùng hệ thống đối tác nội dung là các giáo viên giảng viên hàng đầu và trình độ cao ở nhiều lĩnh vực Giáo dục.

Theo đại diện MGURU Việt Nam, trong thời gian tới, Nền tảng sẽ không ngừng mở rộng đội ngũ đối tác và chuyên gia này, nhằm mang đến những khóa học phong phú và giàu hàm lượng chất xám hơn nữa nhằm thu hút cộng đồng, cổ vũ và theo đuổi triết lý "học tập suốt đời" trong thời đại số ngày nay. 

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm