Nhiều giải pháp công nghệ được trưng bày tại OGAV 2016

Nhiều giải pháp công nghệ được trưng bày tại OGAV 2016
Tạp chí Nhịp sống số - Triển lãm Máy móc, Thiết bị chuyên ngành Dầu khí và Công nghiệp phụ trợ Oil & Gas Vietnam (OGAV) 2016 đã chính thức khai mạc sáng nay (18/10) tại Trung tâm Hội Nghị Triển Lãm Quốc tế Pullman Vũng Tàu. Đây là sự kiện chuyên ngành Dầu Khí được tổ chức lần thứ 4 tại Việt Nam, diễn ra từ 18-20/10/2016.

OGAV 2016 được tổ chức kết hợp với triển lãm Marine Vietnam 2016, dưới sự bảo trợ của các Hiệp hội Thương mại Quốc tế với sự góp mặt của các nhóm gian hàng đến từ Singapore, Romania, Hà Lan. Trong bối cảnh chính phủ Việt Nam đang tạo điều kiện tối đa cho các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là các doanh nghiệp ngành công nghiệp dầu khí, dòng chảy đầu tư vào thị trường Việt Nam dự kiến sẽ tăng trưởng mạnh mẽ. Sự kiện được cho là một cầu nối giao thương quan trọng giúp các doanh nghiệp trong nước tiếp cận với khách hàng tiềm năng đồng thời mở rộng mối quan hệ hợp tác kinh doanh.

Xuyên suốt 3 ngày diễn ra triển lãm, các doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, gặp gỡ cũng như trải nghiệm nhiều loại máy móc, công nghệ hiện đại tiên tiến trong lĩnh vực tìm kiếm, khai thác và chế biến Dầu khí. Tại đây, khách tham quan sẽ trải nghiệm trực tiếp nhiều sản phẩm tân tiến từ các doanh nghiệp trong nước và quốc tế như Zarubezhneft, Honeywell, Novosibirsk Chemical Concentrates Plant (NCCP), Hexagon Metrology (Thailand), Maass Global Singapore, United Mekong, Thai Nam Industrial Investment, MinhAnh Techinfo và rất nhiều đơn vị khác.

Bên cạnh việc trưng bày máy móc, công nghệ hiện đại, triển lãm Oil & Gas Vietnam (OGAV) 2016 còn mang đến nhiều chương trình hội nghị chuyên ngành Dầu khí và được dẫn dắt bởi những chuyên gia nghiên cứu đến từ Hội sở AETIN (Advanced Energy Technologies International AETIN), Honeywell, Trung tâm Ứng dụng Kỹ thuật Hạt nhân trong Công nghiệp – CANTI, Viện Chiến lược Phát Triển trực thuộc Bộ Kế hoạch & Đầu tư, sự kiện là cơ hội để các chuyên gia trong và ngoài nước cùng tham gia, thảo luận và chia sẻ về những xu hướng công nghệ và xu hướng mới trên thị trường.

 

Có thể bạn quan tâm

Xiaomi chính thức ra mắt chuỗi sự kiện Xiaomi Fan Festival 2024, nhân dịp dòng sản phẩm Redmi Note 13 đạt nhiều thành tích ấn tượng tại thị trường Việt Nam với các hoạt động giảm giá sản phẩm độc quyền.