Nobi Pro - “Ngôi Sao Khuê” sáng giá trong xu hướng chuyển đổi số cho doanh nghiệp Việt

Tạp chí Nhịp sống số - Tháng 4/2021, Nobi Pro đã vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê danh giá chỉ sau 1 năm ra mắt. Giải thưởng vinh danh phần mềm có đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghệ và thông tin Việt Nam.

Giải thưởng Sao Khuê do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam tổ chức. Đây là giải thưởng nhằm biểu dương các doanh nghiệp, cơ quan, tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin Việt Nam.

Tại lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê diễn ra vào tháng 4/2021, phần mềm Nobi Pro đã xuất sắc vượt qua vòng thẩm định của hội đồng chuyên môn và được vinh danh trong hạng mục sản phẩm, phần mềm mới.

Anh Nguyễn Kim Cương Co-Founder công ty nhận giải thưởng Sao Khuê 2021
Anh Nguyễn Kim Cương Co-Founder công ty nhận giải thưởng Sao Khuê 2021

Nobi Pro là một nền tảng công nghệ được sáng tạo và phát triển bởi Công ty cổ phần công nghệ ECRM VN - Công ty hoạt động lâu đời trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại Việt Nam. Trong bối cảnh chuyển đổi số, việc ứng dụng công nghệ thông tin vào các lĩnh vực trong đời sống càng ngày càng quan trọng. Đặc biệt, công nghệ là giải pháp quan trọng đối với các nhà kinh doanh online và thương mại điện tử. Bắt kịp xu hướng đó, NOBI PRO trở thành giải pháp eCRM được các chuyên gia ecommerce, digital marketing uy tín hàng đầu Việt Nam khuyên dùng nhất hiện nay. Nobi Pro đang phục vụ cho các nhà bán hàng trên các nền tảng như Fanpage FB, Shopee, Zalo OA, TikTok, Website,...

Điểm nổi bật nhất của phần mềm là mang đến cho người dùng toàn bộ các giải pháp cần thiết nhất phục vụ việc quản lý bán hàng và quản trị quan hệ khách hàng đa kênh. Nobi Pro tối ưu hoá tỉ lệ chuyển đổi các lead marketing đưa về thành đơn hàng. Sau đó, Nobi Pro sẽ quản lý và xử lý đơn hàng cho đến khi khách hàng nhận được đơn hàng. Mục đích cuối cùng của quá trình đó là khiến khách hàng quay trở lại mua hàng nhiều hơn và khai thác tối đa giá trị trọn đời của khách hàng. Nobi Pro có thế mạnh ở khâu chăm sóc khách hàng sau mua và remarketing thông minh với chi phí gần như bằng 0. Phần mềm đã tạo nên một quy trình khép kín từ khâu marketing đến chăm sóc khách hàng. 

Giám đốc Nguyễn Kim Cương Co-Founder công ty chia sẻ: “Nobi Pro sẽ trở thành phần mềm quốc dân của những nhà KDOL. Nghĩa là khi nghĩ đến một giải pháp KDOL họ sẽ nghĩ ngay đến Nobi Pro đầu tiên. Đó là định hướng mà doanh nghiệp phát triển và hướng đến.

Nobi Pro xứng đáng là một ngôi sao mới sáng giá trong ngành công nghệ phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam. Giá trị thiết thực mà phần mềm đem lại cho nhà KDOL và thương mại điện tử là sự tối ưu chi phí, gia tăng lợi nhuận, vận hành hệ thống kinh doanh và thúc đẩy tăng trưởng nền kinh tế chuyển đổi số....

Sau hơn 1 năm ra mắt, Nobi Pro đã đạt được những thành tựu nhất định: hơn 10.000 Nhà Kinh Doanh Online và các thương hiệu hàng đầu tin dùng, hàng triệu đơn hàng được tạo ra mỗi ngày. Những khách hàng tiêu biểu của Nobi Pro như: ADIDAS, MRSIMPLE, SUNHOUSE, KANGAROO, SUNSHINE GROUP, Board Game VN,... và màn gọi vốn thành công trên Sharktank.

Nobi Pro đóng góp không nhỏ vào công cuộc chuyển đổi số, hình thành các hệ sinh thái số cho các ngành, các lĩnh vực kinh tế tại Việt Nam. Hiện tại, Nobi Pro đang được phát triển tại thị trường Philippines, hứa hẹn trong tương lai sẽ trở thành lựa chọn quốc dân của các nhà kinh doanh online và thương mại điện tử tại thị trường Đông Nam Á.

Có thể bạn quan tâm