Oppo ra mắt trung tâm dịch vụ khách hàng cao cấp đầu tiên tại Việt Nam

Tạp chí Nhịp sống số - Oppo Việt Nam chính thức ra mắt Trung tâm Dịch vụ khách hàng cao cấp - Premium Service Center, đánh dấu 10 năm không ngừng cải thiện trải nghiệm, kết nối với người dùng.

Oppo Premium Service Center đầu tiên tại Việt Nam được đặt tại số 27 đường Nguyễn Trung Trực, quận 1, TP.HCM.

Oppo Premium Service Center sở hữu không gian độc đáo, đầy cảm hứng để khách hàng tận hưởng công nghệ, kết nối, tận hưởng giá trị độc đáo của Oppo. Đồng thời, đây là cách Oppo Việt Nam kiến tạo dịch vụ đẳng cấp, mang đến ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.

Oppo Premium Service Center

Trung tâm được chia thành bốn khu vực: Nơi nhận trả sản phẩm; khu trưng bày và bán sản phẩm; quầy bar trung tâm được thiết kế theo phong cách gần gũi; khu vực thư giãn dành cho khách hàng.

"Chúng tôi mong muốn bất cứ khách hàng nào ngay từ khi bước vào không gian Oppo Service Center đều sẽ hài lòng với sự chu đáo, thấu hiểu, ấm áp và gần gũi, được chuyên viên Oppo chào đón và chăm sóc ngay từ lần đầu gặp mặt", bà Dung Nguyễn, Giám đốc Quản lý Chất lượng dịch vụ của Oppo Việt Nam chia sẻ.

Không chỉ cung cấp dịch vụ bảo hành, Oppo Premium Service Center còn là nơi để khách hàng trải nghiệm đa dạng mọi dòng sản phẩm của hãng như Reno10 series, Find N2 Flip hay các smartphone flagship sắp trình làng tại Việt Nam. Sắp tới, Oppo Service Center sẽ tiếp tục nâng cấp mở rộng mô hình đến Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ…

Có thể bạn quan tâm

Theo Microsoft, có đến 88% lao động tri thức ở Việt Nam sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) ở nơi làm việc. AI được cho là giúp người lao động tiết kiệm thời gian, tăng khả năng sáng tạo và tập trung vào các nhiệm vụ chính.