OurMine hack tài khoản Twitter của... chính CEO Twitter

OurMine hack tài khoản Twitter của... chính CEO Twitter
Tạp chí Nhịp sống số - Một lần nữa, nhóm hacker OurMine đã tiếp tục lên kế hoạch và tấn công tài khoản Twitter của một nhân vật quan trọng, không ai khác chính là... CEO của mạng xã hội này.

OurMine hack tài khoản Twitter của...CEO Twitter

Theo đó, nhân vật "tai to mặt lớn" mới nhất vừa trở thành nạn nhân của nhóm hacker khét tiếng OurMine trớ trêu thay lại chính là CEO của mạng xã hội này, ông Jack Dorsey.

Tiếp sau khi tài khoản Twitter của CEO Google, ông Sundar Pichai bị tấn công thông qua cổng liên kết Quora, lần này tài khoản Twitter @Jack của Jack Dorsey, CEO của mạng xã hội này đã bị hack, sau đó liên tục đăng lên những nội dung từ OurMine.

Tương tự như các lần tấn công trước, nhóm hacker này sẽ nhắm vào tài khoản mạng xã hội của những người nổi tiếng, sau đó đăng lên các thông điệp: "Chúng tôi là OurMine, và chúng tôi chỉ đang kiểm tra hệ thống bảo mật của bạn", kèm theo đó là một đường link dẫn tới trang web của nhóm hacker này, với những "đề nghị" kiểm tra bảo mật của một tài khoản cụ thể với giá là 5.000USD một lần thử nghiệm.

Theo Engadget

Có thể bạn quan tâm