Phần mềm OCTOPUS – Giải pháp All-in-one giúp tối ưu hóa các hoạt động marketing

Phần mềm OCTOPUS – Giải pháp All-in-one giúp tối ưu hóa các hoạt động marketing
Tạp chí Nhịp sống số - Được vinh danh ở lĩnh vực Quản lý bán hàng, phân phối, bán lẻ và chuỗi cung ứng của Giải thưởng Sao Khuê 2021, phần mềm OCTOPUS của TEN Group Software là giải pháp hoàn hảo giúp doanh nghiệp tối ưu hóa việc quản lý các hoạt động marketing bao gồm: Display audit, activation, event, POSM… với rất

OCTOPUS đã xuất sắc vượt qua 3 vòng đánh giá quan trọng bao gồm: Sơ loại hồ sơ, Thuyết trình và Hội nghị đánh giá Chung tuyển để đạt “Danh hiệu Sao Khuê 2021”.

Giúp doanh nghiệp tiết kiệm từ 75 đến 80% chi phí cho các chương trình audit, activation…

AI tích hợp trong OCTOPUS đã giúp hoạt động kiểm tra chấm điểm trưng bày được đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm. Trong mỗi dự án audit, activation nhân viên bán hàng chỉ cần dùng phần mềm OCTOPUS để chụp ảnh kệ hàng, và OCTOPUS sử dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ tự động nhận diện sản phẩm, đếm số lượng sản phẩm thuộc nhãn hàng trưng bày trên thị trường.

Trước đây mỗi lần kiểm tra trưng bày cần hàng ngàn nhân viên chấm điểm, nhưng sau khi có OCTOPUS, chỉ cần 1 nhân viên quản lý dự án và 2 thư ký dự án là có thể quản lý được hàng triệu lượt chấm điểm. Điều này đã giúp các doanh nghiệp giảm tới 80% chi phí thuê nhân viên chấm điểm bên ngoài; tiết kiệm 75% chi phí trả thưởng lãng phí cho những lượt chấm điểm không chính xác.

Ngoài ra, khi sử dụng phần mềm OCTOPUS, số liệu thực sẽ được cập nhật liên tục & lưu trữ vào cơ sở dữ liệu để phục vụ báo cáo, cho kết quả cáo kịp thời và chính xác nhất, điều này sẽ giúp doanh nghiệp có thể tối ưu hóa quy trình quản lý các hoạt động marketing của mình.

Tính năng độc đáo của phần mềm OCTOPUS.

Gia tăng tính minh bạch và cho kết quả một cách chính xác nhất

Trong quá trình triển khai các dự án cho khách hàng, TEN Group nhận thấy có sự gian lận khi nhiều nhân sự thực tế không đi chấm điểm, chỉ đến 1 vài cửa hàng dàn dựng chụp lại hàng loạt các hình ảnh khác nhau hoặc lấy hình ảnh cũ để báo cáo và ngồi một chỗ chấm điểm chứ không đi đến trực tiếp từng điểm bán. Điều này dẫn đến việc thông tin không chính xác, lãng phí chi phí một cách khổng lồ, và ảnh hưởng nặng nề đến hiệu quả hoạt động marketing của tập đoàn.

Đặt bản thân trong vị thế của khách hàng là chủ doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp toàn vẹn nhất cho hệ thống, TEN Group chú tâm vào từng chi tiết nhỏ khi xây dựng OCTOPUS. Trong đó, đội ngũ CNTT của TEN Group Software đã gia cố tính minh bạch, chống gian lận bằng cách không cho upload hình từ thư viện mà yêu cầu nhân viên chấm điểm phải chụp ảnh trực tiếp. Đồng thời, ghi nhận thời gian thực tế chụp ảnh một cách chính xác, phát hiện hình chụp gian lận qua màn hình máy tính, định vị và cảnh báo 2 địa điểm quá gần nhau…

Đại diện TEN Group nhận giải thưởng Sao Khuê 2021.

Tương thích đa nền tảng

Ngoài việc giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, gia tăng tính minh bạch và tối ưu hóa quy trình quản lý hoạt động marketing, phần mềm OCTOPUS còn khợp các công nghệ tiên tiến: React, Node JS, .NET Core, AI (TensorFlow, Kafka, Apache Storm, MongoDB, SQL Server)… có thể tích hợp với các nền tảng xã hội (zalo, facebook messenger…) để tiếp nhận thông tin từ người tiêu dùng cuối cùng, hỗ trợ các hoạt động marketing tích hợp khác;

Bên cạnh đó, phần mềm còn có đầy đủ chức năng phục vụ nhu cầu quản lý các hoạt động marketing cùng độ tùy biến cao và công nghệ bảo mật, backup tiên tiến, phù hợp với tập quán kinh doanh của thị trường Việt Nam.

Ngoài việc quản lí các hoạt động kiểm tra trưng bày, OCTOPUS cũng giúp quản lí chính xác và hiệu quả các hoạt động marketing khác như activation, events, POSM… Sau một thời gian triển khai thực tế, phần mềm OCTOPUS đã có được niềm tin và sự bảo chứng từ những khách hàng lớn Coca-Cola, Vedan, Carlsberg, Bosch, Trung Nguyên Legend, Sumitomo, BASF…

Có thể bạn quan tâm