Phát động chương trình danh hiệu Sao Khuê 2020

Phát động chương trình danh hiệu Sao Khuê 2020
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 15/1, Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam (Vinasa) chính thức phát động chương trình danh hiệu Sao Khuê 2020 – Danh hiệu uy tín và danh giá nhất của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam.

Phát động chương trình danh hiệu Sao Khuê 2020

Qua 16 năm triển khai và tổ chức, chương trình đã trao cho 624 sản phẩm, giải pháp phần mềm và dịch vụ CNTT xuất sắc của các doanh nghiệp Việt Nam. Danh hiệu cũng đã đóng góp quan trọng vào việc xây dựng uy tín sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của các doanh nghiệp phần mềm, dịch vụ CNTT Việt Nam, góp phần thiết thực khuyến khích người Việt Nam sử dụng các sản phẩm, giải pháp phần mềm do Việt Nam sáng tạo và phát triển.

Chương trình danh hiệu Sao Khuê 2020 tiếp tục sứ mệnh quảng bá, xây dựng thương hiệu cho ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam. Trong năm thứ 17 này, chương trình sẽ có những đổi mới quan trọng, nhằm đáp ứng tình hình thực tế phát triển.

Thứ nhất, bổ sung lĩnh vực dịch vụ Chuyển đổi số vào nhóm các dịch vụ CNTT.

Thứ hai là điều chỉnh quy trình đánh giá và bình chọn. Cụ thể, vòng sơ loại hồ sơ, bao gồm sàng lọc hồ sơ hợp lệ, tư vấn về hình thức và hạng mục ứng cử cho các doanh nghiệp; vòng thuyết trình trước Hội đồng Giám khảo, đánh giá kết quả trên hệ thống chấm điểm trực tuyến; vòng Hội đồng bình chọn tiến hành bình chọn và xét trao “Danh hiệu Sao Khuê 2020”, danh hiệu “Top 10 Sao Khuê 2020” cho các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ xuất sắc tại Hội nghị Chung tuyển.

Đặc biệt, cùng với chuỗi hoạt động của danh hiệu Sao Khuê, năm nay Vinasa sẽ lần đầu tiên tổ chức Ngày Chuyển đổi số (DX Days) với chủ đề “Xung kích chuyển đổi số - Kết nối và chia sẻ”.

Bà Nguyễn Thị Thu Giang, Tổng Thư ký Vinasa cho biết, chuyển đổi số được xem như vấn đề “sống còn” của các doanh nghiệp trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Xác định vai trò tiên phong trong thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam, Vinasa hy vọng danh hiệu Sao Khuê, Ngày Chuyển đổi số cùng các hoạt động trong thời gian tới sẽ tạo ra các không gian tri thức, kinh nghiệm thực tiễn sống động về chuyển đổi số cho cộng đồng doanh nghiệp cùng tham gia, chia sẻ, đồng thời thiết thực kết nối hợp tác cung cầu về chuyển đổi số.

Các doanh nghiệp có thể đăng ký các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp tham gia chương trình từ nay đến hết ngày 6/3/2020. Công tác bình chọn sẽ diễn ra trong tháng 3/2020. Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê lần thứ 17 sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 4/2019.

Có thể bạn quan tâm