PLASE Show 2023 cung cấp nhiều giải pháp cho sáng tạo nội dung

PLASE Show 2023 cung cấp nhiều giải pháp cho sáng tạo nội dung
Tạp chí Nhịp sống số - Triển lãm PLASE Show 2023 lần thứ 9 vừa chính thức khai mạc tại TP.HCM, đem đến nhiều giải pháp hướng đến những nhà sáng tạo nội dung riêng lẻ bên cạnh việc trình diễn âm thanh chuyên dụng.

Triển lãm quốc tế các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp (Pro Light And Sound Equipment show - PLASE Show) là triển lãm chuyên ngành về thiết bị biểu diễn được tổ chức thường niên tại Hà Nội vào quý 2/2023. Sang đến quý 3, triển lãm được tổ chức tại TP.HCM với một số điểm thay đổi tạo sự chú ý.

PLASE Show lần thứ 9 được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Adora Center (TP.HCM). Trong không gian này, các thiết bị về giải trí chuyên dụng dành cho cá nhân, tổ chức được lên ngôi. Trong đó nhiều giải pháp cho những vlogger, những nhà sáng tạo nội dung được nhiều thương hiệu chú trọng.

PLASE Show lần thứ 9 hội tụ những thương hiệu đình đám, các tên tuổi hàng đầu thế giới như: Nexo, d&b audiotechnik, Adamson, JBL, Yamaha, Martin Lighting, Digico, LEA, NST Audio, Amate, 4Acoustic và hàng chục thương hiệu khác phục vụ nhiều nhu cầu từ quán karaoke, bar đến các phòng giải trí phục vụ gia đình…

PLASE Show 2023

Bên cạnh sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng, các sản phẩm phổ thông cũng xuất hiện tại PLASE Show lần này với mức giá hấp dẫn, mang đến những màn demo, trình diễn âm thanh, ánh sáng ấn tượng như SHUPU, TMG, HZ audio, Ntown, D&L, Zsound, Dx89…

Yamaha và Shure là hai thương hiệu có những gian hàng hướng đến giải pháp cho những nhà sáng tạo nội dung độc lập tại kỳ triển lãm PLASE Show lần này. Theo xu hướng sáng tạo video, những bộ mixer cỡ nhỏ, microphone thu âm podcast, tăng cường chất lượng âm thanh cho máy ảnh, máy quay phim được trưng bày để người tham quan trải nghiệm thực tế, nâng cao chất lượng âm thanh cho các sản phẩm được tạo ra.

Sự hoành tráng của triển lãm vẫn được thể hiện qua những màn trình diễn luân phiên liên tiếp từ 60 cụm gian hàng và 4 line array cỡ trung, mỗi line dự kiến có trọng lượng từ 200 đến 500 kg nhằm phô diễn sức mạnh đặc thù của dòng sản phẩm này.

Có thể bạn quan tâm

Xiaomi chính thức ra mắt chuỗi sự kiện Xiaomi Fan Festival 2024, nhân dịp dòng sản phẩm Redmi Note 13 đạt nhiều thành tích ấn tượng tại thị trường Việt Nam với các hoạt động giảm giá sản phẩm độc quyền.