realme và tham vọng "nhân đôi" số người dùng toàn cầu trong 3 năm

Tạp chí Nhịp sống số - Cùng với việc công bố chiến lược ba năm đột phá,realme đặt mục tiêu tham vọng là "nhân đôi" số người dùng toàn cầu trong 3 năm tới. Thông tin được đưa ra tại MWC 2025

Mục tiêu tăng gấp đôi lượng người dùng trên toàn cầu được realme đưa ra tại Triển lãm Di động Toàn cầu MWC 2025, cùng với kế hoạch chiến lược cho 3 năm tới và một số công nghệ mới.

Trong bài phát biểu tại MWC 2025, ông Chase Xu - Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Marketing toàn cầu của realme - cho biết: "Chiến lược mới của realme không chỉ tập trung mở rộng thị trường, mà còn khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc trao quyền cho thế hệ trẻ — những người tiên phong lan tỏa và định hình xu hướng công nghệ. Từ đó không ngừng vượt qua kỳ vọng về công nghệ của người dùng toàn cầu".

Những mục tiêu đầy tham vọng

Cùng với kế hoạch chiến lược 3 năm tới, thương hiệu smartphone tăng trưởng nhanh nhất thế giới này đặt ra mục tiêu đầy tham vọng là tăng gấp đôi số lượng người dùng toàn cầu và củng cố vị thế trong phân khúc tầm trung và cao cấp.

ông Chase Xu - Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Marketing toàn cầu của realme - với phần thuyết trình tại MWC 2025

Theo đó, realme sẽ tăng tốc phát triển thị trường từ năm 2025, cũng như mở rộng mạnh mẽ tại hơn 100 thị trường toàn cầu. Trong 3 năm tới, thương hiệu hướng đến mục tiêu gấp đôi lượng người dùng toàn cầu và khẳng định vị thế vững chắc trong phân khúc tầm trung và cao cấp.

Để thực hiện mục tiêu đầy tham vọng này, realme đưa ra một lộ trình phát triển toàn diện, tập trung vào kế hoạch hóa sản phẩm, nâng tầm thương hiệu và đổi mới công nghệ. Theo đó, realme công bố định vị toàn cầu cho ba dòng sản phẩm chiến lược: GT, Number Series và C Series.

Cụ thể, dòng GT được xây dựng trở thành dòng “Flagship hiệu năng đỉnh cao với công nghệ AI”, sở hữu hiệu năng đỉnh cao, trải nghiệm chơi game vượt trội, công nghệ AI tiên tiến và khả năng nhiếp ảnh siêu nét. Dòng số (Number Series) với “Chuẩn mực hiệu năng phân khúc tầm trung” kết hợp hoàn hảo giữa hiệu năng mạnh mẽ, khả năng nhiếp ảnh ấn tượng và thiết kế độc đáo giúp người dùng trẻ thao tác tốt hơn trong các tác vụ hàng ngày lẫn giải trí đỉnh cao. Dòng C Series được định vị là “Công nghệ ngày một tốt hơn dành cho thế hệ trẻ”, mang lại trải nghiệm mượt mà, bền bỉ với chất lượng vượt trội trong cùng phân khúc giá.

Cùng đó, sáng kiến NEXT Ai của realme tập trung phát triển các công nghệ AI mới dễ tiếp cận và thân thiện với người dùng, đặc biệt trong ba lĩnh vực trọng tâm: hình ảnh AI, hiệu suất AI và trò chơi AI.

Trong vòng 3 năm tới, realme đặt mục tiêu xuất xưởng 100 triệu smartphone AI trên toàn cầu, đồng thời cam kết trang bị chipset hàng đầu phân khúc và pin dung lượng lớn cho toàn bộ dải sản phẩm, bao gồm các dòng GT, Number, C và nhiều hơn thế nữa.

"Trình làng" các sáng kiến và thiết kế mới

Để chinh phục người dùng trẻ, realme chọn việc đồng hành cùng các tựa game đỉnh cao, những tên tuổi đình đám, như Mobile Legends: Bang Bang, Free Fire, Honor of Kings và Battlegrounds Mobile India... Bên cạnh là các dự án hợp tác đa ngành với những thương hiệu mang tính biểu tượng, gắn liền với văn hóa và giá trị của giới trẻ toàn cầu, tạo nên sự kết nối, truyền cảm hứng và khơi dậy sự sáng tạo trong cộng đồng người dùng trẻ.

Theo ông Chase Xu, realme sẽ tập trung vào ba trụ cột cốt lõi trong trải nghiệm gaming: hình ảnh sắc nét với tốc độ khung hình cao, kết nối mượt mà với độ trễ hình ảnh cực thấp và những trải nghiệm đắm chìm tối ưu cho từng người chơi.

"Mục tiêu của chúng tôi là mang đến một hành trình chơi game đỉnh cao, nơi người dùng có thể tự do thể hiện bản thân và tận hưởng từng khoảnh khắc chiến thắng. Hãy sẵn sàng cho các giải đấu esports kịch tính, sự ra mắt của những công nghệ đột phá và các phiên bản sản phẩm độc quyền sẽ thổi bùng ngọn lửa đam mê trong bạn!", ông Chase Xu nói.

Trong năm 2025, realme cho biết sẽ hợp tác cùng các thương hiệu giải trí và xa xỉ hàng đầu, đánh dấu bằng việc ra mắt các sản phẩm phiên bản giới hạn độc quyền.

Có thể bạn quan tâm