S3Corp. - Tự hào là nhà cung cấp dịch vụ gia công phần mềm chất lượng cao trên thị trường quốc tế

S3Corp. - Tự hào là nhà cung cấp dịch vụ gia công phần mềm chất lượng cao trên thị trường quốc tế
Tạp chí Nhịp sống số - Vào ngày 24/4/2021, S3Corp. một lần nữa vinh dự nhận danh hiệu Sao Khuê 2021 nhờ những thành tích xuất sắc trong lĩnh vực Dịch Vụ Xuất Khẩu Phần Mềm (IT Outsourcing Services). Đây là chương trình bình chọn và công nhận các sản phẩm dịch vụ hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ công nghệ

Giải thưởng Sao Khuê 2021 đã một lần nữa khẳng định vị thế và thương hiệu của S3Corp. trên thị trường. Đây là niềm tự hào và là niềm vinh dự cho S3Corp. Đồng thời, đây cũng là sự tôn vinh và khẳng định cho những cố gắng và khả năng của S3 trong 14 năm qua nhằm mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng và uy tín. 

Bên cạnh danh hiệu Sao Khuê trong các năm 2017, 2019, 2021 ở lĩnh vực gia công xuất khẩu phần mềm, S3Corp. cũng đã vinh dự nhận được các giải thưởng uy tín: “TOP 10 IT Outsouring Enterprises 2015”, “TOP 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu tại Việt Nam”, “Danh hiệu Sản phẩm và Dịch vụ Chất lượng cao ASEAN 2018”. Các giải thưởng này chính là sự cổ vũ tinh thần, thôi thúc mỗi cá nhân trong công ty cùng cố gắng hơn nữa trong việc đổi mới, hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ để tiếp tục thực hiện cam kết là nhà cung cấp dịch vụ phần mềm đáng tin cậy nhất cho khách hàng quốc tế.

S3Corp-Không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ

Được thành lập vào năm 2007, S3Corp. tự hào là nhà cung cấp hàng đầu về các dịch vụ:

  • Dịch vụ phát triển phần mềm: Phát triển ứng dụng và sản phẩm phần mềm trên nhiều lĩnh vực và nền tảng khác nhau bao gồm phát triển ứng dụng di động, ứng dụng Web, ứng dụng máy tính để bàn
  • Kiểm thử phần mềm: Cung cấp các giải pháp thích hợp về quản trị chất lượng, kiểm thử phần mềm, gồm kiểm thử thủ công, kiểm thử tự động
  • Dịch vụ hỗ trợ, bảo trì và quản trị hệ thống
  • Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm ứng dụng công nghệ thông tin

Trong suốt 14 năm hoạt động, S3Corp. đã nhận được sự tín nhiệm của khách hàng toàn cầu về chất lượng sản phẩm vượt trội và trình độ chuyên môn kỹ thuật cao của đội ngũ các nhà phát triển phần mềm. Với hơn 350 dự án thực hiện thành công trên nhiều lĩnh vực như bảo mật thông tin, quảng cáo, giải trí, giáo dục, thương mại điện tử, tài chính, sức khỏe, mạng máy tính (wire & wireless), S3Corp. đã và đang đáp ứng được yêu cầu về chất lượng và được đánh giá rất cao từ khách hàng quốc tế. S3Corp. cũng đang là đối tác với Microsoft, Sitecore, Magento, Umbraco, Amazon, GrowVC and Startup Commons…

Đối với S3Corp., chất lượng sản phẩm, dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu. Công ty đã không ngừng đổi mới sáng tạo, đầu tư vào nghiên cứu phát triển và ứng dụng công nghệ mới vào các dự án nhằm nâng cao năng suất làm việc và chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó S3Corp. luôn chủ động trong việc tư vấn những quy trình làm việc phù hợp với các khách hàng đa dạng về địa lý cũng như về quy mô, đồng thời rất chú trọng việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Chính vì vậy, các sản phẩm, dịch vụ luôn luôn đạt chất lượng tốt nhất và làm hài lòng khách hàng thông qua việc tối ưu hóa chi phí cho khách hàng lên đến 40%.

S3Corp. linh hoạt trong việc áp dụng và tuân theo những quy trình CMMi, Agile (SCRUM) và đồng thời áp dụng các quy trình của khách hàng khi cần thiết. Công ty luôn đảm bảo tuân theo những quy định về bảo hộ sở hữu trí tuệ khách hàng (IP Protection), các chính sách bảo mật an ninh ngành công nghệ thông tin theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013. Ngoài ra, công ty cũng đã và đang tham gia gói bảo hiểm an ninh mạng nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng trong các vấn đề an toàn thông tin.

Xác định rằng con người là tài nguyên quan trọng nhất, S3Corp. tự hào về việc cung cấp cho nhân viên mọi thứ họ cần để tìm thấy niềm đam mê trong công việc cũng như cải thiện năng suất làm việc. Điều này bao gồm việc thường xuyên mở các khóa đào tạo; các cá nhân được hỗ trợ và hướng dẫn bởi những trưởng nhóm dày dặn kinh nghiệm; tạo ra các sân chơi công nghệ nhằm giúp nhân viên nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, quản lí, trình độ ngoại ngữ và bắt kịp xu hướng công nghệ. Đồng thời, những cơ hội làm việc tại nước ngoài đã giúp cho đội ngũ kỹ sư của S3Corp. rèn luyện khả năng thích ứng nhanh với môi trường mới và trau dồi kỹ năng giao tiếp tốt.

Có thể nói, Sao Khuê 2021 đã khẳng định thêm vị thế vững chắc của S3Corp. giữa những thách thức của đại dịch để giữ đúng sứ mệnh cốt lõi của mình - Trở thành nhà tiên phong trong lĩnh vực đổi mới sáng tạo của ngành công nghiệp phần mềm Việt Nam, góp phần thúc đẩy năng lực phát triển phần mềm của Việt Nam trên thị trường toàn cầu và mang đến những dịch vụ giải pháp công nghệ chất lượng cao, đem lại sự hài lòng cho khách hàng và đối tác trên toàn cầu.

Thông tin liên hệ

Sunrise Software Solutions Corporation (S3Corp.)

Tên tiếng việt: Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm Bình Minh

Website: www.s3corp.com.vn

Facebook:facebook.com/S3Corp

Linkedin:www.linkedin.com/company/S3Corp/

Điện thoại: + 84 28 3547 1411

Địa chỉ: 307/12 Nguyen Van Troi, Ward 1, Tan Binh District, HCMC, Viet Nam

Có thể bạn quan tâm