Vừa qua. Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh đã kêu gọi chung tay cùng TP. Hồ Chí Minh cung ứng hàng hóa, lương thực, thực phẩm thiết yếu phục vụ nhân dân vượt qua dịch Covid-19.
Hưởng ứng chương trình này, Vỏ Sò ngay lập tức triển khai các hình thức bán hàng với nhiều ưu điểm vượt trội nhờ tận dụng mạng lưới chuyển phát rộng khắp và nguồn cung ứng sản phẩm dồi dào. Qua đó, có thể đáp ứng nhu cầu hàng hóa của người dân trong thời gian ngắn với chi phí tối ưu nhất.
Theo đó, Vỏ Sò sẽ cung cấp các loại hàng hóa như: thực phẩm, rau củ quả và các nhu yếu phẩm tại 34 điểm bưu cục, thuộc 18 quận huyện của TP. Hồ Chí Minh. Các sản phẩm bán tại điểm bình ổn lưu động có mức giá thấp hơn hoặc bằng giá bán được quy định theo quy định chương trình do Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh chỉ đạo.
Để giữ mức giá ổn định, sàn TMĐT Vỏ Sò đã kết nối với các nhãn hàng, nhà cung cấp và nhà sản xuất để có phương án tối ưu nhất cho người tiêu dùng. Đồng thời, Vỏ Sò cũng sẽ đảm bảo nguồn cung sản phẩm, giúp khách hàng bớt mối lo khan hiếm hàng hóa hay mua phải thực phẩm chất lượng kém. Từ đó, góp phần cùng các cơ quan chức năng bình ổn thị trường.
Không chỉ đảm bảo về cung ứng hàng hóa, Vỏ Sò còn triển khai hai phương thức mua hàng thuận tiện cho người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh.
Khách hàng có thể truy cập trang https://voso.vn/hang-binh-on-gia hoặc ứng dụng sàn TMĐT Vỏ Sò trên các thiết bị thông minh, lựa chọn danh mục sản phẩm thuộc chương trình “An tâm ở nhà - Mọi thứ Vỏ Sò lo”. Các đơn hàng dưới 5kg sẽ được ưu đãi vận chuyển đồng giá chỉ 15,000 đồng/đơn trong địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, người mua còn được giảm thêm 15,000 đồng khi thanh toán qua VNPay.
Nhờ công nghệ và mạng lưới giao hàng của Viettel Post, Vỏ Sò có thể tối ưu hành trình và thời gian giao hàng. Cụ thể, nếu khách hàng đặt mua trước 11 giờ, đơn hàng sẽ được giao đến tận tay trước 16 giờ cùng ngày.
Ở bước giao hàng, Vỏ Sò cũng nghiêm túc thực hiện quy định giãn cách. Đội ngũ nhân viên giao hàng cần có đầy đủ giấy tờ thông hành, đảm bảo sức khỏe trong khi làm việc tại địa bàn. Quy trình giao hàng được thực hiện theo nguyên tắc không tiếp xúc, nhân viên và người mua cần đeo khẩu trang, giữ khoảng cách tối thiểu 02 mét khi trao đổi hàng hóa.
Ngoài ra, người tiêu dùng có thể đến trực tiếp 34 điểm bưu cục của Viettel Post theo thông tin tại đây (https://bit.ly/diembinhongiaHCM). Vỏ Sò đã thiết kế các combo thực phẩm đa dạng với khối lượng phù hợp để sử dụng trong nhiều ngày. Nhờ đó, người dân có thể hạn chế số lần ra khỏi nhà, tuân thủ yêu cầu giãn cách xã hội theo chỉ thị của Thủ tướng chính phủ.
Đảm bảo phòng chống dịch theo quy định của Bộ Y tế, toàn bộ đội ngũ nhân viên và khách hàng được yêu cầu đeo khẩu trang đúng cách, rửa tay sát khuẩn trước và sau khi mua hàng. Để đảm bảo khoảng cách an toàn, Voso cũng tổ chức sắp xếp để từng lượt khách mua sản phẩm theo đúng quy định giãn cách xã hội.
Với việc mở ra hai kênh bán hàng cả trực tuyến lẫn trực tiếp, Voso sẽ giúp cho người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh tiếp cận nguồn hàng hóa thiết yếu một cách nhanh chóng, tiện nghi và an toàn nhất.
Trong ngày 13/07/2021, 13 tấn hàng hóa đầu tiên bao gồm nhiều loại nông sản, thực phẩm tươi như rau, củ, quả đã được phân phối tới hệ thống 34 điểm bán bình ổn lưu động của Viettel Post trên toàn thành phố, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân.
Trước đó, Viettel Post đã được các Bộ, Ngành tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển, lưu thông hàng hóa thiết yếu bằng luồng “ưu tiên đặc biệt” tại các địa phương đang giãn cách theo chỉ thị 15 và 16 của Thủ tướng Chính phủ. Hoạt động bao gồm việc hỗ trợ các doanh nghiệp cung ứng khác phân phối hàng hóa đến nhiều điểm bán trong địa bàn, góp phần đảm bảo chuỗi cung ứng hàng hóa được thông suốt, giúp người dân toàn thành phố an tâm chống dịch.