ShopBack vinh danh các thương hiệu được yêu thích nhất

Tạp chí Nhịp sống số - ShopBack lần đầu tiên tổ chức lễ trao giải "Thương Hiệu Được Yêu Thích Nhất trên ShopBack Việt Nam 2023", để tôn vinh các đối tác với sản phẩm và dịch vụ đã chiếm được lòng tin của người dùng trong năm qua.

Sau một tháng mở cổng bình chọn trực tuyến (từ ngày 9/5 - 9/6) thông qua hình thức bình chọn thương hiệu yêu thích trên nền tảng của mình, ShopBack chính thức công bố danh sách 8 hạng mục giải thưởng, bao gồm 7 hạng mục vinh danh đối tác và 1 hạng mục đặc biệt - "Tính năng trên ShopBack được yêu thích nhất".

ShopBack Việt Nam  2023
Đại diện ShopBack chia sẻ các giải pháp trên các nền tảng trực tuyến

Quá trình bình chọn đã nhận về hơn 60.000 lượt bình chọn từ người dùng ShopBack Việt Nam. Các thương hiệu chiến thắng được xác định dựa trên số phiếu bình chọn thực tế trên nền tảng ShopBack.

8 hạng mục vinh danh và các đại diện thắng giải thưởng năm nay gồm:

  • Thương hiệu du lịch được yêu thích nhất: Traveloka
  • Thương hiệu chăm sóc da được yêu thích nhất: Estee Lauder
  • Thương hiệu trang điểm được yêu thích nhất: Shu Uemura
  • Thương hiệu thời trang được yêu thích nhất: Uniqlo
  • Thương hiệu điện tử được yêu thích nhất: Samsung
  • Thương hiệu mẹ và bé được yêu thích nhất: Nestle
  • Ứng dụng mua sắm được yêu thích nhất: Lazada
  • Tính năng trên ShopBack được yêu thích nhất: Theo dõi cửa hàng yêu thích

Thành lập vào năm 2014, ShopBack Group đã kết nối 15.000 đối tác trực tuyến và cửa hàng với 38 triệu người dùng. Ngoài ra, ShopBack Group cũng tiếp tục phát triển các mô hình kinh doanh mới trong lĩnh vực tài chính, bao gồm thanh toán với ShopBack Pay và "mua trước - trả sau" ShopBack PayLater.

Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2020, ShopBack đã ghi nhận kết quả kinh doanh tăng trưởng ấn tượng. ShopBack Việt Nam hiện hợp tác với hơn 400 đối tác thuộc đa dạng ngành hàng và phục vụ hơn 3 triệu người dùng tích cực, tăng trưởng quy mô hai chữ số so với cùng kỳ năm 2022. Mới đây, báo cáo "Vietnam Mobile App Popularity 2023" của Q&Me cũng xếp hạng ShopBack là một trong bốn ứng dụng mua sắm được người Việt Nam dùng nhiều nhất trong năm 2022, chỉ đứng sau Shopee, Lazada và Tiki.

 

Có thể bạn quan tâm