Shopee giúp khách hàng tiết kiệm hơn 103 tỷ đồng nhờ 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm

Shopee giúp khách hàng tiết kiệm hơn 103 tỷ đồng nhờ 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm
Tạp chí Nhịp sống số - Tổng kết sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm, đại diện Shopee cho biết, với các ưu đãi từ nhà bán hàng và thương hiệu, người dùng đã tiết kiệm hơn 103 tỷ đồng khi mua sắm dịp này.

Đồng thời, Shopee cũng ghi nhận số lượng đơn hàng của những nhà bán hàng lần đầu tiên tham gia sự kiện đã tăng gấp 5 lần trong ngày 9.9.

Ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc Điều hành, Shopee Việt Nam - chia sẻ: “Sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm đã mang đến nhiều cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp cũng như cơ hội tiếp cận các lợi ích của thương mại điện tử (TMĐT) dành cho nhiều người dùng. Cùng với các đối tác uy tín, Shopee tiếp tục đồng hành cùng người dùng thông qua các bộ sưu tập sản phẩm thuộc đa dạng ngành hàng với ưu đãi tốt nhất, đồng thời lan tỏa niềm vui mua sắm bằng các chương trình giải trí mang đến nhiều giải thưởng giá trị. Đặc biệt, chúng tôi tiếp tục hỗ trợ các Nhà bán hàng tăng cường khả năng hiển thị trên nền tảng Shopee, với những công cụ và chương trình giúp Nhà bán hàng sử dụng hiệu quả tính năng livestream để gia tăng doanh số và phát triển hành trình kinh doanh trên sàn TMĐT. Ngoài ra, Shopee cam kết tiếp tục hỗ trợ Thương hiệu, Nhà bán hàng, người dùng tiếp cận sâu rộng hơn với các lợi ích mà TMĐT mang lại.”

Theo đó, 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm giúp người dùng tiếp cận các sản phẩm giảm giá sâu trên mọi ngành hàng. Trong đó, nhóm sản phẩm Sắc đẹp, Nhà cửa & Đời sống, và Thời trang nữ là ba ngành hàng được người dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất. 

Cùng đó, người dùng mua sắm có chủ đích và tiết kiệm hơn nhờ các bộ sưu tập sản phẩm giá tốt theo chủ đề đến từ các Nhà bán hàng và Thương hiệu tại Shopee; tận hưởng ưu đãi độc quyền dành cho thành viên các nhóm mua sắm như Mum’s Club, Beauty Club, Book Club. Ngoài ra, các hoạt động thú vị như thu thập voucher đặc biệt thu hút người dùng. Theo đó, người dùng đã tiết kiệm hơn 103 tỷ đồng khi mua sắm tại Shopee trong ngày 9.9.

Trải nghiệm chuỗi chương trình giải trí thú vị và nhận hàng loạt voucher giá trị khi theo dõi Shopee Live. Với hơn 90 triệu lượt xem Shopee Live tại Việt Nam, người dùng đã có cơ hội kết nối với các Nhà bán hàng, theo dõi các màn trình diễn trực tuyến của các ngôi sao hàng đầu trên ứng dụng. Nổi bật là quảng cáo cho sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm với sự góp mặt của ca sĩ/diễn viên Minh Hằng và rapper HIEUTHUHAI đã nhận được hơn 57 triệu lượt xem tại Việt Nam.

Ngoài ra, các hoạt động giải trí trong khuôn khổ sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm cũng thu hút lượt tham gia đáng kể. Chương trình Siêu Đại Nhạc Hội Trăng Rằm lần đầu tiên tổ chức tại Cần Thơ đã thu hút hơn 1.000 người tham dự trực tiếp tại Nhà Thi Đấu Đa Năng Cần Thơ và gần 900.000 người theo dõi trực tuyến trong khoảng thời gian từ 20H30 đến 22H ngày 8 tháng 9.

Hòa cùng không khí sôi động của ngày 9.9, Shopee hợp tác cùng đối tác thanh toán Visa để mang đến nhiều hoạt động giải trí hơn cho người dùng với chương trình “Cùng Visa trúng vé xem FIFA World Cup Qatar 2022”.

Có thể bạn quan tâm