Sôi nổi giải VINASA Golf Open 2016

Sôi nổi giải VINASA Golf Open 2016
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 10/4/2016 giải VINASA Golf Open 2016 đã diễn ra với 40 golfer là lãnh đạo các doanh nghiệp hội viên VINASA. Giải golf là một trong những hoạt động chào mừng Đại hội lần thứ IV của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam.

Giải golf VINASA Golf Open 2016 đã diễn ra tại sân Golf Phoenix, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình. Bà Nguyễn Thị Thu Giang – Phó Tổng thư ký Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (

VINASA Golf Open 2016: Hướng tới Đại hội IV, kết nối các DN CNTT Việt Nam

Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) được thành lập tháng 4 năm 2002 với 55 hội viên ban đầu, sau 14 năm phát triển và lớn mạnh, qua 3 kỳ Đại hội, VINASA đến nay đã có 323 doanh nghiệp hội viên. Hội viên của VINASA bao gồm hầu hết những công ty hàng đầu của ngành chiếm khoảng 65% tổng số lao động, và đóng góp 70% doanh thu ngành phần mểm và dịch vụ CNTT Việt Nam.

Trong nhiệm kỳ III, với nhiều hoạt động rất tích cực, VINASA đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao năng lực cạnh tranh và thúc đẩy sự phát triển ngành CNTT Việt Nam. Liên tục trong nhiều năm, Việt Nam luôn nằm trong danh sách Top 10 các quốc gia hấp hẫn nhất về gia công phần mềm; Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội luôn nằm trong top 10 – 20 trong danh sách 100 các thành phố hấp dẫn về gia công phần mềm. Việt Nam đã vươn lên trở thành đối tác gia công phần mềm lớn thứ 2 của Nhật Bản, đồng thời Việt Nam cũng duy trì vị trí thứ 4 trong khu vực Đông Nam Á về chỉ số phát triển chính phủ điện tử (EGDI) của Liên Hiệp Quốc, đứng thứ 99/193 quốc gia.

Có thể bạn quan tâm

Xiaomi chính thức ra mắt chuỗi sự kiện Xiaomi Fan Festival 2024, nhân dịp dòng sản phẩm Redmi Note 13 đạt nhiều thành tích ấn tượng tại thị trường Việt Nam với các hoạt động giảm giá sản phẩm độc quyền.