Sự kiện ra mắt iPhone 13 có thể được tổ chức trực tuyến?

Tạp chí Nhịp sống số - Lisa Jackson, Phó chủ tịch của Apple vừa vô tình để lộ thông tin về cách hãng sẽ tổ chức sự kiện lớn vào tháng 9.

Bức ảnh đại diện bà Jackson đăng lên Twitter đã vô tình để lộ thông tin liên quan đến sự kiện ra mắt iPhone sắp tới của Apple. Tới nay, hãng vẫn chưa hé lộ thông tin gì về ngày ra mắt hay hình thức tổ chức sự kiện này, dù sự kiện được đồn đoán sẽ diễn ra vào tuần thứ hai của tháng 9.

Pho chu tich Apple de lo thong tin ra mat iPhone 13, iPhone 13, Apple anh 1

Trong bức ảnh đại diện trên trang cá nhân, bà Jackson ngồi dưới mái vòm tòa nhà Apple Park, phía sau là nhiều trang bị quay phim. Đây là nơi hãng thường xuyên ghi hình những sự kiện ra mắt sản phẩm gần đây.

Theo BGR, từ bức ảnh này có thể biết được sự kiện ra mắt iPhone 13 sẽ được tổ chức trực tuyến. Đồng nghĩa Apple sẽ chỉ phát một đoạn phim mà không mời khách đến.

Theo truyền thống của công ty trong một vài năm gần đây, Apple sẽ sử dụng số thứ tự thế hệ để đặt tên cho dòng iPhone mới của mình, cụ thể trong năm nay là iPhone 13. Một số lãnh đạo của Apple cho biết việc đặt tên bằng chữ “S” có thể khiến các mẫu iPhone mới ra mắt kém thu hút người dùng hơn.

iPhone 13 cũng được định hình là mẫu smartphone sở hữu những nâng cấp đáng giá. Đặc biệt, smartphone cao cấp của Apple trong năm nay được đồn đáo sẽ có phần khuyết đỉnh (notch) được thu nhỏ hơn. Cụ thể, kích thước phần notch trên iPhone 13 sẽ chỉ là 26,8 mm, thay vì 34,88 mm như trên iPhone 12.

Màn hình hiển thị được nhận định là yếu tố nâng cấp đáng giá nhất của thế hệ iPhone mới trong năm nay. Các mẫu iPhone 13 sẽ sở hữu màn hình ProMotion với tần số quét 120 Hz. Tuy điều này không mới mẻ với các mẫu smartphone sử dụng Android, nhưng nâng cấp này là rất cần thiết cho các tín đồ của Apple.

Ngoài ra, iPhone 13 sẽ sở hữu tính năng màn hình Luôn bật, tương tự như trên Apple Watch Series 5 và Series 6. Nói một cách ngắn gọn, tính năng này cho phép iPhone luôn hiển thị màn hình và các thông báo tích hợp. Tuy nhiên, người dùng cũng có thể tùy chỉnh chức năng này như trên Apple Watch để giúp tiết kiệm pin.

Pho chu tich Apple de lo thong tin ra mat iPhone 13, iPhone 13, Apple anh 2
Bức ảnh đại diện cho thấy bà Lisa Jackson đang ngồi ở trụ sở Apple Park, nơi hãng thường ghi hình các sự kiện trực tuyến. Ảnh: Twitter.

Một số phần cứng khác của iPhone 13 như vi xử lý, camera hay pin cũng sẽ sở hữu nâng cấp mạnh mẽ để tối ưu trải nghiệm cho người dùng. Tùy chọn bộ nhớ lên đến 1 TB cũng là một điểm nhấn của các mẫu iPhone mới trong năm nay.

Apple dự kiến sẽ trình làng 4 mẫu iPhone trong giữa tháng 9 tới, với 2 mẫu phổ thông và 2 mẫu sở hữu thông số kỹ thuật cao cấp hơn. Giá bán của các mẫu smartphone này dự kiến không có nhiều sự thay đổi.

2 mẫu iPhone phổ thông của Apple là iPhone 13 mini và iPhone 13 có thể sẽ được bán với mức giá dưới 800 USD. Trong khi đó, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max dự kiến sẽ có giá lần lượt từ 999 USD và 1.099 USD.

Nguồn: zingnews.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Việc có giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G là bước ngoặt để doanh nghiệp có thể làm các thủ tục triển khai dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng.