TCL công bố nhiều cải tiến đột phá và cập nhật lớn tại CES 2023

Tạp chí Nhịp sống số - TCL mang đến CES 2023 nhiều công nghệ giải trí tại gia, thiết bị gia dụng và thiết bị di động mới cùng với các thông tin rất đáng mong đợi

CES 2023 - Triển lãm điện tử tiêu dùng diễn ra hàng năm vào đầu tháng 1, đây là sự kiện công nghệ lớn nhất và có ảnh hưởng nhất trên thế giới. Việc có mặt tại CES là một minh chứng cho độ uy tín của thương hiệu đồng thời khẳng định về những công nghệ đột phá nhất.

TCL công bố nhiều cải tiến đột phá và cập nhật lớn tại CES 2023

Có mặt tại CES 2023, TCL đã tổ chức buổi họp báo công bố những cập nhật hoàn toàn mới về thương hiệu, sự ra đời và nâng cấp của các công nghệ hàng đầu, những giải thưởng danh giá mang tính đột phá. Tất cả đã mang đến sự mãn nhãn và khẳng định TCL chính là thương hiệu TV hàng đầu toàn cầu, giúp cho cuộc sống của bạn trở nên thú vị và hiện đại hơn.

Các hoạt động như tìm hiểu sâu về công nghệ Mini LED hàng đầu của TCL – công nghệ được cho là tạo ra chuẩn mực cho ngành TV, công nghệ QLED, khu vực dành riêng cho TV chơi game và cơ hội tìm hiểu thêm về các hoạt động hợp tác thể thao toàn cầu mới nhất của hãng..

"Rạp hát tại gia" đáng kinh ngạc được trưng bày tại CES 2023 là kết quả của sự sự đổi mới không ngừng từ TCL. Khách hàng sẽ được trải nghiệm TV Mini LED 98 inch cao cấp mới nhất của TCL, QLED TV từ 75 inch đến 98 inch cùng với dàn âm thanh RAY•DANZ Dolby Atmos từng đoạt giải thưởng danh tiếng.

Xuất hiện tại CES 2023, TCL còn vinh dự giành được không chỉ một mà là hai Giải thưởng Sáng tạo CES 2023 cho TV TCL Mini LED 4K 75C935 và TCL Mini LED 4K TV 75C835, khẳng định vị thế là công ty dẫn đầu trong ngành TV toàn cầu và là công ty điện tử tiêu dùng hàng đầu. Cả hai sản phẩm đều có thiết kế nổi bật và các tính năng công nghệ đạt điểm cao trong các tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt của ban giám khảo, thành công đạt được giải thưởng danh giá này.

Có thể bạn quan tâm