Techtronic Industries cam kết phát triển sản xuất xanh ở Việt Nam

Tạp chí Nhịp sống số - Theo Techtronic Industries, tập đoàn này đạt doanh thu trên 13 tỷ USD trên toàn cầu trong năm 2022 với biên lợi nhuận gộp tăng 39,3%.

Báo cáo thường niên của Techtronic Industries cho thấy, mảng kinh doanh thiết bị điện của Techtronic Industries, vốn chiếm 93,0% tổng doanh thu của tập đoàn, đạt mức tăng 5,5%. Trong đó, Milwaukee - thương hiệu dẫn đầu của Techtronic Industries và cũng là thương hiệu phát triển nhanh nhất trong thị trường dụng cụ không dây chuyên nghiệp, tăng trưởng vượt bậc ở mức 21,8%.

Techtronic Industries
Techtronic Industries đang mở rộng hoạt động ở Việt Nam.

Tăng trưởng trên là kết quả thành công của việc vận hành xuất sắc và mở rộng hoạt động sản xuất tại các thị trường, nhờ đó Techtronic Industries tiếp tục mở rộng vị thế dẫn đầu thị trường thiết bị không dây. Từ năm 2020 đến 2022, Techtronic Industries đã thành công trong việc đa dạng mạng lưới sản xuất tại Việt Nam, Mexico, và Hoa Kỳ. Do đó, bất chấp sự gián đoạn lan rộng trong chuỗi cung ứng trên toàn cầu, Techtronic Industries tiếp tục ghi dấu ấn bằng việc nâng cao hiệu suất, đẩy nhanh tốc độ đưa sản phẩm mới ra thị trường và tối đa hóa tính linh hoạt của các thiết bị điện không dây.

Tập đoàn Techtronic Industries cũng đạt được các bước tiến đáng kể trong việc phát triển các sản phẩm không phát thải và không gây ô nhiễm tiếng ồn, đồng thời giảm lượng khí thải carbon trong quy trình sản xuất của tập đoàn. Năm 2022, Techtronic Industries đã cải thiện 4% cường độ phát thải và giảm thiểu tổng cộng 6.000 tấn CO2 khí thải.

Ngày 24/3 vừa qua, Techtronic Industries đã chính thức ký thư cam kết các Sáng kiến Mục tiêu dựa trên khoa học (Science Based Target initiatives - SBTi). Hành động này chính thức gắn kết Techtronic Industries với sứ mệnh của Thoả thuận Paris và thể hiện nỗ lực của TTI trong việc đạt mục tiêu cắt giảm 60% lượng khí thải nhà kính (GHG) Cấp 1 và Cấp 2 vào năm 2030 trên toàn cầu.

Techtronic Industries bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ tháng 8/2018. Tính đến cuối năm 2022, Techtronic Industries có 8 nhà máy sản xuất; Văn phòng đại diện tại TP. HCM, Trung tâm Bảo hành và trưng bày sản phẩm của MILWAUKEE tại TP. HCM và Hà Nội.

Các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh tại thị trường Việt Nam với các lĩnh vực gồm: dụng cụ công nghiệp, dụng cụ dân dụng, sản phẩm ngoài trời, chăm sóc sàn và làm sạch.

Tại Việt Nam, cam kết của Techtronic Industries trong việc giảm lượng khí thải carbon trong quá trình sản xuất được thể hiện trong dự án xây dựng cơ sở sản xuất hiện đại đạt chứng chỉ LEED tại Khu Công nghệ cao Sài Gòn. Tập đoàn này cũng đang hợp tác với nhà cung cấp tại Việt Nam để thực hiện nhiều sáng kiến hướng đến bảo vệ môi trường bằng việc sử dụng nguồn tài nguyên có trách nhiệm.

Có thể bạn quan tâm