TikTok đạt chứng nhận An toàn Thương hiệu Toàn cầu TAG

TikTok đạt chứng nhận An toàn Thương hiệu Toàn cầu TAG
Tạp chí Nhịp sống số - TikTok mới đây công bố việc đạt chứng nhận An toàn Thương hiệu TAG (TAG Brand Safety Certification) tại khu vực Mỹ Latinh, Châu Á - Thái Bình Dương, Nga, Trung Đông và Châu Phi.

Theo đại diện TikToktại Việt Nam, sự kiện này là cột mốc quan trọng, đánh dấu TikTok chính thức đạt chứng nhận An toàn Thương hiệu TAG trên quy mô toàn cầu. Chứng nhận được cấp bởi Trustworthy Accountability Group (TAG) - một tổ chức đại diện cho các công ty đa ngành nghề hướng tới mục tiêu chống lại các hoạt động vi phạm trong lĩnh vực tiếp thị số.

Trước đó, vào tháng 10/2020, trong sự kiện ra mắt chương trình "Chứng nhận An toàn Thương hiệu Toàn cầu của TAG", TikTok tại Anh cũng từng được nhận được chứng chỉ "TAG Brand Safety Certification". Tiếp đó, vào tháng 2/2021, TikTok tiếp tục được TAG công nhận tại khu vực Bắc Mỹ, Châu Âu, Úc và Châu Đại Dương.

Ông Blake Chandlee, Chủ tịch Giải pháp Kinh doanh Toàn cầu của TikTok chia sẻ: “Chúng tôi nhận thức rõ trách nhiệm của mình và cam kết phát triển TikTok trở thành nền tảng sáng tạo an toàn, minh bạch và đáng tin cậy cho cả người dùng và thương hiệu. Vì vậy, chúng tôi rất vui mừng khi có được sự công nhận của TAG. Chúng tôi mong rằng trong thời gian tới, TikTok sẽ được tiếp tục hợp tác với TAG để triển khai các sáng kiến về an toàn thương hiệu, từ đó nâng cao tiêu chuẩn của ngành".  

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Từ “Ban giao thông chuyên môn” khởi sinh trong những tháng ngày Tổng khởi nghĩa Tháng Tám sục sôi, đến ngành Bưu chính Viễn thông Việt Nam, ngành Thông tin và truyền thông Việt Nam mang nhiều trọng trách, gánh nhiều áp lực để đồng hành cùng Chính phủ trong công cuộc số hóa mạnh mẽ hôm nay là cả một hành trình rất dài. Dù tên gọi qua các thời kỳ khác nhau, nhưng “bộ gene thương hiệu” của Ngành vẫn đang hiện diện mạnh mẽ trong những thế hệ người VNPT!