TikTok - ứng dụng video ngắn vừa chính thức giới thiệu các giải pháp quảng cáo đột phá dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam (SMB).
Theo đó, tính năng tự tạo quảng cáo của TikTok cũng sẽ được áp dụng trên toàn cầu, hỗ trợ các chiến lược gia marketing tiếp cận kho tàng sáng tạo của cộng đồng TikTok. Tính năng này sẽ giúp các doanh nghiệp kết nối được với lượng khách hàng mới, đồng thời tối ưu hóa các chiến dịch quảng bá trên một nền tảng đơn giản và thân thiện với người dùng.
Tính năng tự tạo quảng cáo ra đời đánh dấu cột mốc quan trọng của nền tảng TikTok for Business trong hành trình hỗ trợ các doanh nghiệp tạo nên các chiến dịch quảng cáo hiệu quả. TikTok cũng cung cấp cho các chiến lược gia marketing những giải pháp để tạo ra các nội dung chân thực và sáng tạo nhất chỉ có thể được tìm thấy trên TikTok.
Hệ thống quản lý quảng cáo TikTok For Business cho phép các doanh nghiệp với những quy mô khác nhau kết nối với khách hàng tiềm năng của mình thông qua một giao diện đơn giản và dễ sử dụng. Với nhiều công cụ sáng tạo và các tính năng mới được thiết kế tương thích với cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp có thể dễ dàng kích hoạt chương trình của mình trên nền tảng TikTok.
Ngoài ra, TikTok cũng giới thiệu chương trình TikTok Back-to-Business giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ chính là đối tượng chịu những tác động đáng kể trong đợt dịch Covid-19 có thể vượt qua giai đoạn khó khăn, với gói hỗ trợ quảng cáo trị giá 100 triệu USD.