TikTok ra mắt Giải pháp thu hút khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp

TikTok ra mắt Giải pháp thu hút khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp
Tạp chí Nhịp sống số - TikTok hôm nay (18/5) giới thiệu giải pháp Thu hút Khách hàng Tiềm năng (Lead Generation) giúp doanh nghiệp dễ dàng kết nối và tạo ra những tương tác liền mạch để tiếp cận người dùng triển vọng và chuyển đổi họ thành khách hàng tiềm năng.

Theo đại diện TikTok, Lead Generation được tích hợp sẵn trong TikTok Ads Manager, hỗ trợ người dùng điền và cung cấp các thông tin như tên, email, số điện thoại khi họ quan tâm tới sản phẩm hoặc dịch vụ được quảng cáo trên nền tảng TikTok. Ngoài ra, các thông tin cơ bản của người dùng có sẵn trên TikTok cũng có thể tự động được điền vào bảng để tối ưu hoá trải nghiệm giữa người dùng và doanh nghiệp. 

Bên cạnh đó, chỉ với vài thao tác đơn giản, tính năng Lead Generation cho phép doanh nghiệp tạo ra những thông điệp được tuỳ chỉnh dành riêng cho từng phân khúc khách hàng. Thông tin người dùng sau đó có thể được tải xuống hoặc được kích hoạt ngay nếu doanh nghiệp tích hợp tính năng này với Hệ thống quản lý khách hàng (CRM) của mình. 

Nhân dịp này, TikTok cũng khẳng định việc bảo vệ dữ liệu cá nhân người dùng, thể hiện qua việc để người dùng chủ động việc lựa chọn chia sẻ thông tin; chính sách quyền riêng tư của TikTok và của nhà quảng cáo cũng sẽ được liên kết trong các biểu mẫu để thông báo rằng TikTok đang thu thập thông tin của người dùng cho các nhà quảng cáo. Các thông tin được tự động điền vào bảng Lead Generation sẽ chỉ được truy cập bởi các nhà quảng cáo, và người dùng cũng có thể chỉnh sửa thông tin của họ hoặc nhấn để thoát ra khỏi bảng Lead Generation bất kỳ lúc nào.  

Có thể bạn quan tâm