Tìm học bổng du học cùng “Ngày thông tin Học bổng EU”

Tìm học bổng du học cùng “Ngày thông tin Học bổng EU”
Tạp chí Nhịp sống số - “Ngày thông tin Học bổng EU” sẽ được Phái đoàn Liên minh Châu Âu tại Việt Nam tổ chức đầu tháng 10 tới tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, nhằm cung cấp thông tin về việc nghiên cứu học tập và sống ở Châu Âu, cùng với chia sẻ của các cựu du học sinh cũng như hoạt động tham vấn tại gian thông tin của các

Theo Phái đoàn Liên minh Châu Âu tại Việt Nam, những chương trình này nói chung có chi phí không quá cao, đặc biệt là khi có học bổng. Có rất nhiều quỹ học bổng dành cho du học sinh Việt Nam học tập ở Châu Âu. Một số lượng lớn các học bổng được cung cấp bởi các nước thành viên EU, và Liên minh Châu Âu (EU) có chương trình học bổng ‘Erasmus Plus’.

Để giới thiệu đến công chúng Việt Nam về các cơ hội học bổng học tập ở Châu Âu, Phái đoàn Liên minh Châu Âu phối hợp với các nước thành viên EU sẽ tổ chức hai sự kiện "Ngày thông tin Học bổng EU" tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

Người tham dự sẽ có cơ hội tìm hiểu những trải nghiệm hấp dẫn và độc đáo khi học tập, nghiên cứu ở một trong 28 nước thành viên EU thông qua các chia sẻ của các cựu du học sinh và đại diện các đại sứ quán.

Cùng đó là thông tin về chương trình học bổng "Erasmus Plus" của EU và các chương trình học bổng của các quốc gia thành viên EU – Ai-len, Ba Lan, Bỉ (Wallonia-Brussels), Đan Mạch, Đức, Hà Lan, Hung-ga-ri, Pháp, Phần Lan, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Vương quốc Anh, Xlô-va-ki-a, và Ý.

Đường link đăng ký tham gia sự kiện tại Hà NộiTp. Hồ Chí Minh

Hà Nội: từ 8h45-14h ngày 1/10/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế (11 Lê Hồng Phong, quận Ba Đình)
Tp. Hồ Chí Minh: từ 13h-18h30 ngày 2/10/2016  tại trường ĐH KHXH và NV thuộc Đại học Quốc gia (10-12 Đinh Tiên Hoàng, quận 1).

 

Có thể bạn quan tâm

Sáng ngày 13/4, Lễ Vinh danh và Trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 đề cử xuất sắc từ 117 doanh nghiệp đã được tổ chức, trong đó có nhiều sản phẩm của các doanh nghiệp đầu hàng như VinBrain, FPT, BIDV, TPBank, OneMount…