TransferWise và Mastercard "liên thủ" khai thác thị trường Châu Á - Thái Bình Dương

TransferWise và Mastercard
Tạp chí Nhịp sống số - Mastercard và TransferWise vừa tiến thêm một bước trong quan hệ hợp tác toàn cầu, mang đến sự thuận tiện cho việc phát hành thẻ ở bất kỳ thị trường nào trên thế giới,nơi thẻ Mastercard được chấp nhận và TransferWise được cấp phép cung cấp dịch vụ tài khoản không biên giới đa tiền tệ.

Đại diện

 thanh toán trực tuyến, MasterCard, TransferWise, thanh toán không tiền mặt,

Mastercard và TransferWise cũng đã hợp tác tất cả các thẻ TransferWise với các ví điện tử Apple Pay, Google Pay, Fitbit Pay và Garmin Pay.

Ngoài ra, thông qua dịch vụ Mastercard Send, TransferWise đã ra mắt tính năng cho phép các chủ tài khoản TransferWise có thể gửi tiền trong thời gian gần thực đến bất kỳ thẻ Mastercard nào tại các quốc gia châu Âu bao gồm Tây Ban Nha, Romania, Bulgaria, Cộng hòa Séc, Hungary, Ba Lan, Ukraine, Georgia, Croatia và Nga.

Theo ông Venkatesh Saha - Đại diện khu vực châu Á - Thái Bình Dương & Trung Đông mở rộng của TransferWise, đến nay, hơn 1 triệu thẻ ghi nợ đã được phát hành tới các khách hàng của TransferWise.

 thanh toán trực tuyến, MasterCard, TransferWise, thanh toán không tiền mặt,

Bà Rama Sridhar, Phó Chủ tịch Điều hành phụ trách Phát triển Kinh doanh, Đối tác Kỹ thuật số và Mới nổi, Dòng thanh toán mới, khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Mastercard gọi sự hợp tác này là "một ví dụ điển hình về cách thức các mối quan hệ đối tác trong hệ sinh thái thanh toán đem đến khả năng tài chính mới cho mọi người và doanh nghiệp”.

“Nhằm giúp việc mua hàng bằng ngoại tệ dễ dàng, tiết kiệm chi phí và minh bạch, Mastercard tự hào được hợp tác với TransferWise để cung cấp giải pháp thẻ ghi nợ đa tiền tệ cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp nhỏ ở châu Á - Thái Bình Dương, khu vực có nền thương mại điện tử xuyên biên giới đang phát triển nhanh chóng”, bà Rama Sridhar nói.

Được biết, năm ngoái, công ty đã ra mắt Mastercard Accelerate, một sáng kiến toàn cầu nhằm đơn giản hóa cách thức hoạt động của thẻ Mastercard với fintech, cho phép người dùng tiếp cận mọi thứ cần thiết để phát triển nhanh chóng. Đồng thời, cung cấp một điểm đầu vào duy nhất và đơn giản cho hàng loạt các chương trình chuyên biệt của công ty, Mastercard Accelerate mang đến cho các công ty khởi nghiệp và các thương hiệu mới nổi sự hỗ trợ và giúp đỡ trong mọi giai đoạn phát triển và chuyển đổi của họ, từ thâm nhập thị trường đến mở rộng toàn cầu.

Có thể bạn quan tâm