Traveloka khởi động giải game mobile dọn đường cho "Siêu sale Du lịch 12.12"

Traveloka khởi động giải game mobile dọn đường cho
Tạp chí Nhịp sống số - Traveloka vừa ra mắt Giải vô địch Game Farm Quốc tế kết hợp triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi đặc biệt trong khuôn khổ chương trình Siêu sale Du lịch 12.12.

Traveloka vừa khởi động giải đấu game di động Game Farm Quốc tế tích hợp chương trình ưu đãi Siêu Sale Du lịch 12.12. Theo đó, khi tham gia Giải vô địch Game Farm Quốc tế, người chiến thắng có cơ hội nhận hàng ngàn voucher với tổng trị giá lên tới 1 tỷ đồng. Bên cạnh đó khách hàng của Traveloka cũng có cơ hội mua các sản phẩm giảm giá lên tới 30% trong chương trình Siêu Sale Du Lịch 12.12.

Bà Andhini Putri, Phó Giám đốc Tiếp thị Dịch vụ Vận tải và Tài chính của Traveloka cho biết: "Trong những năm gần đây, chúng tôi nhận thấy sự lên ngôi của các trò chơi trên thiết bị di động tại khu vực Đông Nam Á. Với chiến lược tích hợp trò chơi di động trong chương trình Siêu Sale Du Lịch 12.12, Traveloka mong muốn đem đến những trải nghiệm mới lạ, độc đáo, toàn diện và giàu tính tương tác cho người dùng”.

Cụ thể, từ ngày 22/11 - 3/12/202, tất cả người dùng của Traveloka trong khu vực Đông Nam Á đều có thể tham gia Giải vô địch Game Farm Quốc tế. Với hơn 20 trò chơi như giải đố, thử thách trí nhớ, trò chơi nhiều cấp độ, người dùng có thể tự do khám phá và lựa chọn trò chơi yêu thích. Người chơi hàng ngày của Game Farm cũng có cơ hội giành những voucher và coupon đặc biệt khi đặt các dịch vụ của Traveloka. Các giải thưởng có tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng, bao gồm vé máy bay, các chuyến du lịch tại chỗ (staycation) trong khách sạn 5 sao, voucher quà tặng, điện thoại thông minh cùng hàng ngàn phần quà hấp dẫn khác.

Bên cạnh đó, trong chươgn trình Siêu Sale Du Lịch 12.12, Traveloka sẽ giảm giá lên tới 30% đối với tất cả sản phẩm, cụ thể: vé máy bay giảm lên tới 500,000 VNĐ; dịch vụ lưu trú giảm 15% (lên tới 200,000 VNĐ) với chi tiêu tối thiểu 800,000 VNĐ hay 10% (lên tới 500,000 VNĐ) cho ít nhất 2 đêm. Tham gia Siêu Sale Du Lịch 12.12 diễn ra từ ngày 8/12 đến ngày 14/12, khách hàng có cơ hội “săn” những sản phẩm chất lượng cho du lịch và tiện ích sống với giá tốt.

Bà Andhini chia sẻ: “Đại dịch COVID-19 không chỉ gây nên cuộc khủng hoảng về sức khỏe cộng đồng mà còn ảnh hưởng nặng nề đến nền kinh tế và cuộc sống của người dân. Chương trình Siêu Sale Du Lịch 12.12 thể hiện cam kết của Traveloka trong việc thúc đẩy khôi phục nền kinh tế thông qua hỗ trợ hệ sinh thái ngành du lịch và giúp các đối tác tiếp tục vận hành kinh doanh. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng luôn khuyến khích khách hàng tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về y tế của Chính phủ để đảm bảo du lịch an toàn.”

Có thể bạn quan tâm

'Gã khổng lồ' Internet Trung Quốc Baidu cho biết chatbot AI của hãng, Ernie Bot đã có hơn 200 triệu người dùng. Trong khi đó, Alibaba mở thêm truy cập phiên bản LLM 7 tỷ tham số cho nhà phát triển bên thứ ba.