Traveloka Việt Nam đồng hành cùng Ngô Kiến Huy và Running Man Việt Nam mùa 2

Traveloka Việt Nam đồng hành cùng Ngô Kiến Huy và Running Man Việt Nam mùa 2
Tạp chí Nhịp sống số - Traveloka vừa chính thức công bố việc Ngô Kiến Huy là Đại sứ Thương hiệu tại Việt Nam và trở thành nhà tài trợ cho Running Man Việt Nam mùa 2 nhằm thực hiện cam kết quảng bá du lịch 4.0 đến người dùng Việt.

Đại diện Traveloka cho biết, đồng hành cùng Ngô Kiến Huy và Running Man Việt Nam mùa 2, ứng dụng này hướng đến mục tiêu nâng cao nhận thức về phương thức an toàn và thông minh giúp người dùng tận hưởng các trải nghiệm du lịch và tiện ích sống trong tầm tay, đồng thời hỗ trợ sự phục hồi của ngành du lịch tại Việt Nam.

Bà Huỳnh Thị Mai Thy - Giám đốc Traveloka Việt Nam - cho biết: “Sau khoảng thời gian dài giãn cách xã hội, các hoạt động du lịch và tiện ích sống đang dần khởi động trở lại. Hơn bao giờ hết, người dân đang khao khát được bước chân lên máy bay, đặt nơi lưu trú và trải nghiệm các địa điểm du lịch mà họ đã mong chờ trong suốt thời gian qua, tuy nhiên vẫn đảm bảo các biện pháp an toàn trong mỗi chuyến đi. Traveloka rất hân hạnh được hợp tác cùng Ngô Kiến Huy với tư cách là đại sứ thương hiệu nhằm truyền cảm hứng cho cộng đồng người dùng Việt Nam về kỉ nguyên du lịch 4.0, hướng đến việc tái khởi động ngành du lịch nội địa khi tình hình dịch trở nên ổn định hơn". 

Kể từ tập phát sóng đầu tiên, Running Man Việt Nam mùa 2 đã thu hút hơn hàng triệu lượt xem mỗi tập, lan tỏa không khí vui tươi và tạo ra những cuộc thảo luận tích cực về khoảnh khắc hài hước của các thành viên khi ghi hình.

Trong đó, “Thỏ đen” Ngô Kiến Huy với những phút giây hóm hỉnh, vui nhộn đã tạo nên màu sắc riêng trong chương trình và chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ. MC được yêu thích nhất tại Giải Mai Vàng 2020 được kỳ vọng sẽ mang đến cho khán giả những phút giây giải trí và thú vị hơn nữa trong các tập ghi hình tại Hàn Quốc sắp tới.

Dù hoạt động trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau và cả lĩnh vực kinh doanh, ca sĩ “Truyền Thái Y” vẫn có niềm đam mê rất lớn với du lịch.

"Trước dịch, mục tiêu của tôi là ghé thăm ít nhất 2 nước và du lịch 2 chuyến nội địa mỗi năm nhưng kể từ khi đại dịch diễn ra, ưu tiên hàng đầu của tôi là bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như an toàn cho những người xung quanh. Việt Nam đang bước vào giai đoạn bình thường mới và nhiều người đang mong chờ những chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè trong dịp cuối năm nay. Là một nền tảng tích hợp đầy đủ các dịch vụ du lịch và tiện ích sống, tôi tin rằng Traveloka sẽ hỗ trợ người dùng chuẩn bị cho các chuyến đi sắp tới một cách dễ dàng và thuận tiện nhất, đảm bảo một trải nghiệm du lịch thật trọn vẹn,” Ngô Kiến Huy, Đại sứ Thương hiệu của Traveloka Việt Nam chia sẻ.

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm