[TRỰC TUYẾN] Lộ trình Chuyển đổi số - Lời khuyên từ chuyên gia

[TRỰC TUYẾN] Lộ trình Chuyển đổi số - Lời khuyên từ chuyên gia
Tạp chí Nhịp sống số - Câu hỏi lớn đặt ra với nhiều doanh nghiệp là Chuyển đổi số bắt đầu từ đâu? Chuyển đổi số như thế nào cho hiệu quả với mô hình và quy mô phát triển hiện tại cũng như trong tương lai?

Câu hỏi lớn đặt ra với nhiều doanh nghiệp là Chuyển đổi số bắt đầu từ đâu? Chuyển đổi số như thế nào cho hiệu quả với mô hình và quy mô phát triển hiện tại cũng như trong tương lai? 

Cùng doanh nghiệp giải đáp những câu hỏi này và làm rõ hơn về lộ trình chuyển đổi số, Nhịp sống số tổ chức tọa đàm trực tuyến: Lộ trình Chuyển đổi số - Lời khuyên từ chuyên gia.

Tọa đàm trực tuyến có sự tham gia của các chuyên gia: 

- Ông Ngô Thanh Hiền - Giám đốc giải pháp Đám mây lai và Tự động hoá, IBM Việt Nam. 

- Ông Nguyễn Quang Minh – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần CNTT Đông Nam Á (SEATECH). SEATECH là nhà cung cấp giải pháp CNTT trong các lĩnh vực: Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán, Dịch vụ Tài chính công từ năm 2007 với các khách hàng là nhiều ngân hàng, cơ quan nhà nước tại Việt Nam.

Nếu có thắc mắc, vui lòng gửi về cho chúng tôi qua: Fanpage tòa soạn tại đây  hoặc email: Toasoan@nss.vn 

Các câu hỏi sẽ được các chuyên gia giải đáp trực tuyến hoặc hồi đáp qua email! 

 Trân trọng cảm ơn Quý độc giả đã theo dõi và đồng hành cùng Nhịp Sống Số! 

Có thể bạn quan tâm

Trong bối cảnh doanh thu viễn thông của nhà mạng nói chung suy giảm 5-10% trong năm 2023, riêng mảng viễn thông di động của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vẫn giữ được tăng trưởng 0,8%.