Ứng dụng Hi FPT đạt chứng nhận Sao Khuê 2024 tại lĩnh vực "Công cụ và ứng dụng"

Tạp chí Nhịp sống số - Tại Lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức tại Hà Nội vào ngày 13/4 vừa qua, Ứng dụng Hi FPT đã vinh dự là 01 trong 06 sản phẩm thuộc hệ sinh thái của FPT Telecom đạt giải thưởng Sao Khuê 2024 tại lĩnh vực “Công cụ và Ứng dụng”.

Để đạt được Giải thưởng Sao Khuê 2024, ứng dụng Hi FPT đã trải qua 3 vòng đánh giá của Hội đồng giám khảo với 18 thành viên và bộ tiêu chí gồm: các tiêu chí đánh giá trực tiếp đối với sản phẩm, dịch vụ; đánh giá năng lực hoạt động và uy tín thương hiệu của doanh nghiệp, tổ chức là chủ sở hữu của sản phẩm, dịch vụ đăng ký bình chọn để đảm bảo sự phát triển của các sản phẩm dịch vụ được công nhận Giải thưởng Sao Khuê.

Ông Nguyễn Trung Trực - Phó Giám đốc Hi FPT lên nhận giải thưởng.
Ông Nguyễn Trung Trực - Phó Giám đốc Hi FPT lên nhận giải thưởng.

Hi FPT - “Siêu ứng dụng” chăm sóc khách hàng thông minh

Ứng dụng Hi FPT ra mắt vào tháng 9/2016, ban đầu được biết đến như một kênh “báo sự cố” giúp khách hàng thuận tiện yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật. Dưới sự nghiên cứu và phát triển của FPT Telecom, hiện nay Hi FPT đã chuyển mình trở thành một Siêu ứng dụng chăm sóc khách hàng thông minh, mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Ứng dụng Hi FPT cung cấp những tính năng phục vụ khách hàng trong việc quản lý toàn trình các dịch vụ viễn thông, điều khiển thiết bị Wi-Fi từ xa, thanh toán hoá đơn, các yêu cầu cần hỗ trợ về dịch vụ Internet, thực hiện 100% giao dịch trực tuyến như: Nâng cấp băng thông, đăng ký dịch vụ, thay đổi thông tin hợp đồng.

Trong năm 2023, Ứng dụng Hi FPT đã có những bước tiến vượt bậc trong việc phát triển các tính năng giúp khách hàng chủ động quản lý đường truyền Internet, tiết kiệm thời gian với các giao dịch trực tuyến cũng như dễ dàng tương tác trực tiếp với Dịch vụ Chăm sóc khách hàng của FPT Telecom. 

5 “Siêu tiện lợi” trên ứng dụng Hi FPT

Tại Ứng dụng Hi FPT, mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được tiếp nhận và phản hồi nhanh nhất, với 5 siêu tiện lợi: Bảo trì siêu tốc, Giao dịch siêu tiện, Thanh toán siêu nhanh, Tích FGold siêu khủng và Đổi quà siêu gọn, giúp tối ưu thời gian và chi phí cho khách hàng.

Trải nghiệm 05 Siêu Tiện Lợi khi sử dụng Hi FPT
Trải nghiệm 05 Siêu Tiện Lợi khi sử dụng Hi FPT

Nhờ tính hữu ích và phù hợp xu hướng sử dụng công nghệ ngày càng tăng của khách hàng, đến đầu năm 2024, Hi FPT đã đạt được những con số phát triển ấn tượng, gần như 100% khách hàng của FPT Telecom đã cài đặt và sử dụng ứng dụng Hi FPT để chủ động quản lý Internet và tương tác với các sản phẩm, dịch vụ của FPT.

Đầu tháng 4/2024, ứng dụng Hi FPT đã ra mắt phiên bản mới 8.0 - Internet và hơn thế. Phiên bản mới được khách hàng đón nhận tích cực nhờ những cập nhật đột phá về mặt tính năng và trải nghiệm. Các thao tác Giao dịch trực tuyến được rút gọn, đồng bộ luồng thanh toán khi đăng ký dịch vụ và bổ sung chức năng Gọi/Chat trực tiếp không tốn phí với nhân viên giúp khách hàng thuận tiện hơn khi sử dụng Hi FPT.

Ngoài cung cấp những tính năng giúp khách hàng quản lý đường truyền Internet, ứng dụng Hi FPT còn có các tiện ích mở rộng khác như: Dễ dàng đăng ký gói học tập trực tuyến VioEdu, gói F-Safe Go, gói Ultra Fast, các gói truyền hình FPT Play hay đăng ký mua các sản phẩm công nghệ của FPT Telecom…, hướng đến 100% nhu cầu của khách hàng với các sản phẩm - dịch vụ FPT Telecom đều có thể được phục vụ qua ứng dụng Hi FPT.

Hi FPT ra mắt phiên bản 8.0 - Internet và hơn thế
Hi FPT ra mắt phiên bản 8.0 - Internet và hơn thế

Hiện nay, FPT Telecom đang tập trung các chiến lược chuyển đổi số, không ngừng đổi mới nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt đến khách hàng, với sứ mệnh tiên phong chăm sóc khách hàng bằng công nghệ. Và đó cũng là lý do FPT Telecom xây dựng và phát triển Hi FPT, đưa ứng dụng trở thành công cụ trọng tâm hỗ trợ khách hàng trên nền tảng online.

Thành tích của Hi FPT tại Sao Khuê 2024, giải thưởng công nghệ uy tín và lâu đời, không chỉ góp phần khẳng định chất lượng mà còn là sự công nhận của người dùng và giới chuyên môn dành cho những giá trị mà thương hiệu mang đến cho người dùng Việt trong nhiều năm qua.

Hi FPT sẽ tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, luôn đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng sản phẩm góp phần xây dựng uy tín của Giải thưởng Sao Khuê và FPT Telecom, thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số quốc gia.

Có thể bạn quan tâm

Bằng những nỗ lực và sự cải tiến không ngừng nghỉ, nền tảng chuyển đổi số doanh nghiệp WorkBee của công ty cổ phần TGL Solutions đã được vinh danh là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm CNTT Việt Nam ở lĩnh vực “Đổi mới sáng tạo” tại Giải thưởng Sao Khuê 2024 vừa qua.