Vietcombank ra mắt dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank

Vietcombank ra mắt dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 16/7/2020, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã chính thức ra mắt dịch vụ Ngân hàng số hoàn toàn mới (VCB Digibank) trên cơ sở hợp nhất các nền tảng giao dịch trực tuyến và thay thế cho các dịch vụ Internet Banking và Mobile Banking trước đây của ngân hàng.

Lễ ra mắt VCB Digibank được tổ chức ngày hôm nay - 16/7/2020.

VCB Digibank được xây dựng dựa trên việc hợp nhất các nền tảng giao dịch riêng rẽ trên Internet Banking và Mobile Banking, cung cấp các trải nghiệm liền mạch, thống nhất cho khách hàng trên các phương tiện điện tử như máy tính (PC/Laptop) và thiết bị di động (điện thoại/tablet).

Dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank có 2 hình thức cơ bản bao gồm VCB Digibank trên các chợ ứng dụng (là phiên bản cập nhật của ứng dụng Mobile Banking trên các chợ ứng dụng Appstore và Google Play Store) và VCB Digibank trên trình duyệt web.

Với VCB Digibank, khách hàng sẽ chỉ cần đồng nhất tên đăng nhập và mật khẩu; Đồng nhất hạn mức giao dịch (khách hàng sẽ có một hạn mức giao dịch trực tuyến thống nhất, lên tới 1 tỷ đồng/giao dịch đối với khách hàng thông thường và 3 tỷ đồng/giao dịch với khách hàng ưu tiên).

Ngoài ra, dịch vụ này sẽ tăng cường bảo mật khi VCB Digibank kế thừa các phương thức bảo mật đã được áp dụng cho khách hàng trên các dịch vụ trước đây bao gồm bảo mật đăng nhập, bảo mật giao dịch và đặc biệt là Smart OTP.

Hơn thế nữa, VCB Digibank còn được bổ sung công nghệ xác thực đăng nhập mới - Push Authentication. Với công nghệ này, khi khách hàng đăng nhập trên trình duyệt web, hệ thống sẽ tự động gửi thông báo tới ứng dụng di động để chờ khách hàng xác nhận trước khi cho phép đăng nhập thành công. Các công nghệ xác thực đăng nhập cùng với Smart OTP sẽ là các lớp bảo vệ gia tăng, tạo nên một “bức tường” bảo mật kiên cố đảm bảo sự an toàn cho khách hàng trong mỗi giao dịch.

Với VCB Digibank, khách hàng sẽ được trải nghiệm mọi tiện ích tài chính hiện đại và nhanh chóng bao gồm: Chuyển tiền nhanh 24/7, đặt lịch chuyển tiền, tiết kiệm online, thanh toán hóa đơn điện - nước - viễn thông - y tế - giáo dục – bảo hiểm, thanh toán dịch vụ hành chính công, thanh toán hóa đơn tự động, nạp tiền điện thoại, thanh toán QR Pay, đặt vé máy bay/khách sạn, mua sắm trực tuyến, yêu cầu tra soát trực tuyến…

Đại diện Vietcombank cho biết, rất dễ dàng để khách hàng chuyển đổi sang sử dụng VCB Diigibank. Nếu đang sử dụng ứng dụng VCB-Mobile B@nking, khách hàng chỉ cần cập nhật phiên bản mới nhất trên các chợ ứng dụng App Store/Google Play Store và thực hiện chuyển đổi theo các hướng dẫn ngay trên màn hình ứng dụng. Khách hàng cũng có thể chuyển đổi thông qua việc truy cập vào Dịch vụ VCB Digibank trên trình duyệt web, tại mục “Ngân hàng số trên website của Vietcombank.

Nếu chưa đăng ký VCB Digibank, khách hàng có thể đến bất kỳ điểm giao dịch nào của Vietcombank để đăng ký 01 lần duy nhất. Đặc biệt, nhằm tri ân khách hàng và chào mừng ra mắt dịch vụ VCB Digibank, từ ngày 16/07/2020 đến hết ngày 16/08/2020, Vietcombank miễn phí không giới hạn cho các giao dịch chuyển tiền trong hệ thống Vietcombank được thực hiện trên VCB Digibank đối với tất cả các khách hàng.

Ông Đào Minh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Vietcombank, cho biết: “Chuyển đổi số là một trong những động lực quan trọng đối với tăng trưởng của Vietcombank và đang được chúng tôi thực thi mạnh mẽ. Việc ra mắt dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank hoàn toàn mới là một dấu mốc quan trọng, thể hiện tầm nhìn và quyết tâm chuyển đổi số của Vietcombank. Và trên hết, chúng tôi tin rằng, VCB Digibank sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ, giúp hàng triệu khách hàng được tận hưởng sự thuận tiện tối đa trong mỗi giao dịch cùng Vietcombank.”

Có thể bạn quan tâm