Vietnamobile và VNPAY hợp tác chiến lược

Tạp chí Nhịp sống số - Vietnamobile và VNPAY vừa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nâng cao trải nghiệm khách hàng và giá trị cho doanh nghiệp.

Theo thỏa thuận giữa Vietnamobile và VNPAY, VNPAY sẽ là một trong những nhà phân phối chính dịch vụ mã thẻ e-voucher và nạp tiền điện thoại của Vietnamobile.

Người dùng có thể mua các sản phẩm này qua các kênh như ví điện tử VNPAY, website Vban và các ứng dụng ngân hàng. Hệ sinh thái VNPAY cũng sẽ được triển khai trên ứng dụng của Vietnamobile để khách hàng Vietnamobile có thể thuận tiện trải nghiệm và sử dụng các dịch vụ trong hệ sinh thái VNPAY.

Vietnamobile và VNPAY
Ông Lê Tánh (trái) - Tổng giám đốc VNPAY và ông Raymond Ho - Tổng giám đốc Vietnamobile trong lễ ký kết

Chia sẻ tại sự kiện, ông Lê Tánh - Phó chủ tịch HĐQT, Tổng Giám Đốc VNPAY cho biết: "Thỏa thuận hợp tác chiến lược mở ra mối quan hệ hợp tác sâu rộng và bền chặt giữa hai bên, giúp thanh toán các dịch vụ di động Vietnamobile dễ dàng, thuận tiện, nhiều ưu đãi trên các kênh số. Đây cũng là cơ hội để đưa các dịch vụ của VNPAY như ví điện tử tiếp cận tới nhiều khách hàng, mang đến cho người dùng những trải nghiệm đơn giản, thuận tiện trong thanh toán - mua sắm - di chuyển - giải trí".

VNPAY là fintech hàng đầu trong lĩnh vực thanh toán điện tử tại Việt Nam. Với hơn 16 năm kinh nghiệm, VNPAY đang trở thành đối tác tin cậy, cung cấp dịch vụ và giải pháp thanh toán, mua sắm không tiền mặt cho hơn 40 ngân hàng và hơn 250.000 doanh nghiệp. Thời gian tới, VNPAY tiếp tục đầu tư vào công nghệ nền tảng, thanh toán và thương mại dịch vụ với mục tiêu kết nối chặt chẽ các ngân hàng, doanh nghiệp và khách hàng giúp mang tới những trải nghiệm dịch vụ liền mạch và an toàn.

Trong khi đó, Vietnamobile là nhà cung cấp dịch vụ thông tin di động phát triển nhanh hàng đầu Việt Nam cùng sứ mệnh phổ cập internet di động với chi phí rẻ. Thương hiệu chú trọng phát triển các dịch vụ viễn thông chất lượng, giới thiệu sản phẩm sáng tạo và dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế thông qua mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước.

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.