VINASA đẩy mạnh truyền thông cùng giải pháp của VMG

VINASA đẩy mạnh truyền thông cùng giải pháp của VMG
Tạp chí Nhịp sống số - Là một đơn vị tổ chức nhiều sự kiện thường niên lớn về công nghệ, việc hợp tác cùng VMG sẽ mang đến những giải pháp mới giúp VINASA quảng bá thông tin rộng rãi và hiệu quả hơn...

Hôm nay, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã ký kết hợp tác, đồng hành chuyển đổi số. Theo đó, VMG sẽ tài trợ giải pháp gửi tin nhắn thương hiệu đa nền tảng (SMS và ZNS- Zalo Notification Services) cho VINASA. Đây là hành động thiết thực nhằm khẳng định quyết tâm của VMG đồng hành cùng Hiệp hội trong quá trình chuyển đổi số, mà trước mắt là hỗ trợ hoạt động truyền thông – quảng bá một cách hiệu quả hơn.

Đại diện VMG cho biết, giải pháp Quảng cáo, Truyền thông và Chăm sóc khách hàng bằng tin nhắn thương hiệu (SMS Brandname) đã được trao Danh hiệu Sao Khuê năm 2022 trong lĩnh vực Quảng cáo, Tiếp thị và Truyền thông số. 

Trong khuôn khổ hợp tác lần này với VINASA, Giải pháp này bao gồm việc gửi tin nhắn với thương hiệu VINASA đến các đại biểu, khách mời, diễn giả,.. của các chương trình/ sự kiện mà VINASA tổ chức thường niên như Giải thưởng Sao Khuê, DX Summit Vietnam, DX Summit ASIA, Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam, Smart City Summit...

Bà Nguyễn Thị Thu Giang - Phó Chủ tịch VINASA và ông Trần Bình Dương - Tổng Giám đốc VMG thực hiện nghi thức ký kết 

Theo số liệu của Bộ TT&TT, số lượng thuê bao di động năm 2021 tại Việt Nam đạt gần 124 triệu thuê bao, thời gian sử dụng các thiết bị di động trung bình trong 1 ngày của thuê bao là: 5,1 giờ/ ngày và càng có xu hướng tăng hơn trong thời gian đại dịch. Chính vì vậy, SMS Brandname vẫn đang là một kênh quảng cáo, truyền thông và chăm sóc khách hàng hiệu quả với các ưu điểm nổi trội như: Đảm bảo uy tín người gửi do thương hiệu gửi tin phải trải qua 2 vòng kiểm soát của Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) và các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông; quảng bá thương hiệu và thông tin được cập nhật tới khách hàng trong thời gian cực ngắn; nâng cao tính chuyên nghiệp trong dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng; là công cụ hữu ích để xác thực thông tin, xác thực giao dịch của khối tài chính, ngân hàng và công nghệ. Tỷ lệ người đọc mở và nhận thông tin từ kênh SMS trung bình là 99%, cao vượt trội so với kênh email marketing.

Do đó, việc các hội viên, đại biểu và khách mời của các hội nghị và giải thưởng trong lĩnh vực ICT do VINASA tổ chức nhận được thông tin quan trọng về các sự kiện, cách thức đăng ký, mã code tham dự,... từ những tin nhắn có thương hiệu VINASA hiển thị tại phần người gửi tin nhắn sẽ góp phần tăng hiệu quả truyền thông sự kiện, đảm bảo thông tin từ Hiệp hội được gửi đến người nhận một cách trực tiếp, cập nhật liên tục, đúng giờ, đảm bảo tính bảo mật và cá nhân hóa.

Ông Trần Bình Dương - Tổng Giám đốc VMG cho biết, là một doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm và tập khách hàng phong phú trong lĩnh vực nội dung số, trước bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đã và đang gây nhiều khó khăn và hạn chế đối với các doanh nghiệp, VMG đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, tối ưu hóa vận hành, đồng thời phát triển các dịch vụ mới, nâng cao hiệu suất hoạt động và tăng trải nghiệm khách hàng, từ đó cải thiện hiệu quả kinh doanh. Thời gian tới, VMG đặt mục tiêu cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của mình tới không chỉ khách hàng trong nước mà còn tới các quốc gia trong khu vực và trên thế giới như Myanmar, Lào, Campuchia,...

"Đặc biệt, VINASA có mạng lưới quan hệ mật thiết với các tổ chức, hiệp hội Công nghệ thông tin- truyền thông hàng đầu trên thế giới. Do vậy, sự kiện ngày hôm nay đánh dấu sự đồng hành và hợp tác giữa VINASA và VMG không chỉ gói gọn trong khuôn khổ trong nước mà còn vươn ra thị trường quốc tế ở tương lai", ông Dương nói. 

Bà Vũ Phương Thảo - Giám đốc Ban Sự kiện (VINASA) - cho biết: "VMG là một trong những hội viên tích cực, tham gia các hoạt động của Hiệp hội từ những năm đầu thành lập, đồng thời cũng là đơn vị hàng đầu Việt Nam cung cấp các dịch vụ truyền thông, nội dung số hỗ trợ cho doanh nghiệp, góp phần quan trọng trong việc hỗ trợ VINASA thực hiện truyền thông các sự kiện, hoạt động trong năm nay. Chính vì vậy việc ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai bên ngày hôm nay được kỳ vọng sẽ là một kênh quảng bá, truyền thông hiệu quả, giúp cho các hoạt động của VINASA được cập nhật kịp thời, đúng mục tiêu và nhu cầu của doanh nghiệp hội viên. Bên cạnh đó, VINASA cũng đánh giá cao những đóng góp của VMG Media cho ngành CNTT nước nhà". 

Có thể bạn quan tâm

Việc có giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G là bước ngoặt để doanh nghiệp có thể làm các thủ tục triển khai dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng.