Vinh danh 16 sản phẩm sáng tạo Việt Nam 2015

Vinh danh 16 sản phẩm sáng tạo Việt Nam 2015
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 22/1/2015, 16 sản phẩm lọt vào chung khảo cuộc thi “Nhà sáng tạo Việt Nam 2015” đã được vinh danh tại Hà Nội. Cuộc thi này do Trung tâm Phát triển Khoa học, Công nghệ và Tài năng trẻ và Công ty Intel Việt Nam phối hợp tổ chức.

Được phát động từ tháng 8/2015,


Ông Lê Quốc Phong, Bí thư T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát biểu tại Lễ trao giải

PGS. TS Huỳnh Quyết Thắng, Phó hiệu trưởng Đại học Bách Khoa Hà Nội – Trưởng ban Giám khảo cuộc thi cho biết: “Tuy chưa nhiều sản phẩm tham gia trong lần đầu tiên tổ chức nhưng tất cả đều thể hiện chất lượng tương đối tốt và có tính ứng dụng cao. Nhiều sản phẩm đã thể hiện được tư duy sáng tạo, khả năng làm việc nhóm, sự quan tâm đến các vấn đề cần ứng dụng công nghệ trong cuộc sống. Các sản phẩm lọt vào Chung khảo đều được hoàn thiện tương đối tốt”.


 Nhóm sinh viên Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP Hồ Chí Minh với sản phẩm xe lăn dành cho người khuyết tật đã đoạt giải nhất cuộc thii

Trong lễ trao giải diễn ra tại Hà Nội, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho nhóm sinh viên Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP Hồ Chí Minh với sản phẩm xe lăn dành cho người khuyết tật. Ngoài ra, Ban tổ chức trao 2 giải nhì, 3 giải ba, 4 giải khuyến khích, 6 giải tiềm năng cho các thí sinh, nhóm thí sinh.

Ban tổ chức hy vọng các sản phẩm được vinh danh sẽ tiếp tịc hoàn thiện nhằm đưa vào ứng dụng thực tế trong cuộc sống.

Có thể bạn quan tâm

Xiaomi chính thức ra mắt chuỗi sự kiện Xiaomi Fan Festival 2024, nhân dịp dòng sản phẩm Redmi Note 13 đạt nhiều thành tích ấn tượng tại thị trường Việt Nam với các hoạt động giảm giá sản phẩm độc quyền.