VMO Holdings: Đối tác tin cậy trên hành trình công nghệ toàn cầu

Tạp chí Nhịp sống số - Vượt qua 331 đề cử tại giải thưởng Sao Khuê 2023, Công ty Cổ phần Công nghệ VMO Holdings (VMO) một lần nữa chứng minh thế mạnh công nghệ và vị thế toàn cầu, giành danh hiệu "Doanh Nghiệp Có Sản Phẩm, Giải Pháp Phần Mềm Mới Xuất Sắc" và "Doanh Nghiệp Có Dịch Vụ Xuất Khẩu Phần Mềm Xuất Sắc".
VMO Holdings

VMO Holdings được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2023

Được thành lập từ năm 2012, VMO Holdings đã kiên trì xây dựng danh tiếng và uy tín trên thị trường quốc tế trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Với hơn 11 năm kinh nghiệm, công ty đã mở rộng mạng lưới khách hàng ở hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, chứng minh sự đa dạng và linh hoạt trong việc cung cấp giải pháp công nghệ. Năm 2023 đánh dấu bước tiến mới của VMO trên hành trình chinh phục thị trường toàn cầu. Trong một năm đầy biến động của thị trường, VMO đã mở rộng sự hiện diện với các văn phòng mới tại Nhật Bản, Mỹ, Thái Lan và mới đây nhất là Hàn Quốc. Việc mở rộng mạng lưới văn phòng không chỉ thể hiện sự tăng trưởng về quy mô mà còn là nền móng cho việc cung cấp giải pháp và dịch vụ CNTT toàn diện cho khách hàng trên khắp thế giới.

VMO Holdings tham gia Diễn đàn kinh tế Việt Nam - Nhật Bản 2023
VMO Holdings tham gia Diễn đàn kinh tế Việt Nam - Nhật Bản 2023

Là chuyên gia trong lĩnh vực Giải pháp và Dịch vụ phần mềm, sản phẩm và dịch vụ của VMO luôn tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế như CMMi, ISO, đảm bảo chất lượng cao và kiểm soát chặt chẽ. Ngoài ra, công ty còn đang chú trọng vào nghiên cứu và phát triển công nghệ mới, tập trung vào lĩnh vực tiềm năng như Blockchain, AI. Các sản phẩm như V2Cam và VFace là minh chứng cho sự sáng tạo và tiên phong của VMO trong lĩnh vực này. Song song với vai trò là nhà phát triển phần mềm, là đối tác đáng tin cậy với khả năng tư vấn giải pháp công nghệ tối ưu, VMO cũng là người đồng hành của các start-up. Tư vấn giải pháp công nghệ, xây dựng chiến lược, và hợp tác với các tập đoàn hàng đầu là cam kết của VMO để mang lại chất lượng tốt nhất và sự hài lòng tối đa cho đối tác.

Trong tầm nhìn 5 năm tới, VMO tiếp tục kiên trì với sứ mệnh Toàn cầu hoá, tiến công mạnh hơn nữa tại nhiều thị trường trên thế giới với tham vọng trở thành công ty công nghệ có vị thế toàn cầu. Không chỉ cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm, doanh nghiệp còn liên kết với các trường đại học để đầu tư vào lĩnh vực giáo dục và đào tạo nguồn lực, lĩnh vực thiết kế chip, lĩnh vực phân phối giải pháp, và làm sản phẩm công nghệ mang dấu ấn VMO.

Được vinh danh tại Sao Khuê 2023 cho Doanh nghiệp có dịch vụ xuất khẩu phần mềm xuất sắc và Doanh nghiệp có sản phẩm, giải pháp phần mềm mới xuất sắc với giải pháp V2Cam, VMO đã khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp Công nghệ thông tin và truyền thông. Với tâm huyết và cam kết không ngừng phát triển, VMO tiếp tục xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp xuất sắc, làm đẹp cho ngành công nghiệp Công nghệ Việt Nam trên bản đồ thế giới. Sự đa dạng trong sản phẩm, chất lượng nhân sự, và tầm nhìn toàn cầu là những yếu tố quan trọng giúp VMO đạt được những thành công lớn và giành được các giải thưởng danh giá tại Sao Khuê 2023.

Có thể bạn quan tâm