VNG được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” năm thứ 3 liên tiếp

VNG được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” năm thứ 3 liên tiếp
Tạp chí Nhịp sống số - Công ty Cổ phần VNG (VNG) lần thứ ba liên tiếp được HR Asia Awards vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” nhờ những nỗ lực “Phát triển con người” trong suốt 17 năm qua.

“Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” là giải thưởng thường niên uy tín được công bố bởi HR Asia – Tạp chí Nhân sự cấp cao hàng đầu Châu Á, dựa trên quá trình lựa chọn gắt gao của các chuyên gia nhân sư quốc tế và cuộc khảo sát diện rộng.

Giải thưởng năm nay quy tụ gần 600 công ty tại Việt Nam tham gia, với hơn 30,000 nhân viên hoàn thành khảo sát. Kết quả khảo sát cho thấy, điểm bình quân của VNG trên cả ba hạng mục đều cao hơn so với bình quân của thị trường. Cụ thể, điểm Core (văn hóa công ty và cấu trúc nhân sự) là 4.31 so với bình quân ngành là 3.74, điểm Self (cảm xúc, suy nghĩ, tâm hồn của mỗi cá nhân) đạt 4.34 so với ngành là 3.88, và điểm Group (suy nghĩ, cảm xúc, hành động của tập thể) là 4.42 so với mặt bằng chung của ngành là 3.96 điểm.

Văn phòng VNG
Văn phòng VNG tại Quận 7, TP.HCM

Không chỉ sở hữu một văn hóa doanh nghiệp khác biệt và môi trường làm việc luôn khuyến khích các thành viên phát huy cao nhất khả năng, sự chủ động của mình, VNG còn ghi điểm nhờ các chính sách, biện pháp hỗ trợ Starter tích cực và toàn diện trong suốt thời gian bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Ngay từ đầu tháng 7/2021, VNG đã áp dụng chính sách làm việc tại nhà cho toàn bộ nhân viên để đảm bảo an toàn, đồng thời khuyến khích và vận động tất cả thành viên và người thân đăng ký và tham gia tiêm vắc-xin ngay khi có thể. Các trường hợp thành viên VNG được ghi nhận là F1, F0 được bộ phận nhân sự hỏi thăm thường xuyên và hỗ trợ đầy đủ vật tư y tế, thuốc men cần thiết trong quá trình cách ly và chữa bệnh.

Trong thời gian thực hiện chế độ làm việc tại nhà, VNG vẫn giữ nguyên các chế độ đãi ngộ, lương thưởng…và triển khai nhiều gói hỗ trợ để đảm bảo an sinh, giúp các thành viên VNG an tâm tuân thủ giãn cách xã hội theo chỉ thị của Chính Phủ. Các lớp rèn luyện thể thao trực tuyến, khóa học cân bằng cảm xúc... được VNG tổ chức giúp gắn kết và cải thiện sức khỏe tinh thần cho các thành viên. Đồng thời, VNG còn trao cơ hội để chính các thành viên có thể tham gia đóng góp, chung tay cho cộng đồng vượt qua đại dịch bằng nhiều hình thức khác nhau, tiêu biểu như tính năng Zalo Connect, dự án Sài Gòn Bao Dung hay chiến dịch vận động trao đi yêu thương nhân dịp sinh nhật VNG 17…

Ông Abhishek Mathur – Phó Tổng giám đốc phụ trách nhân sự của VNG - chia sẻ: “Với sứ mệnh lấy con người là trọng tâm của mọi quyết định và cơ hội phát triển luôn được trao đồng đều cho mọi thành viên, VNG đã chứng minh được những khác biệt trong chiến lược phát triển con người của mình, hướng đến mục tiêu đưa VNG trở thành "Nơi tốt nhất tại Việt Nam để mọi người làm việc, học tập và trưởng thành". 

Có thể bạn quan tâm

Qua 6 mùa tổ chức, Science Fair 2024 đã trở lại với nhiều đổi mới, từ hình thức tổ chức, hướng tiếp cận đến các trò chơi, thí nghiệm đặc sắc nhằm mang đến cho người tham gia một trải nghiệm độc đáo khó quên.