VNPT hợp tác PVcomBank cung cấp các giải pháp tài chính số cho doanh nghiệp

Tạp chí Nhịp sống số - VNPT và PvcomBank chính thức hợp tác triển khai cung cấp các giải pháp tài chính số cho khách hàng tổ chức trên oneSME của VNPT.

Theo đó, hai bên sẽ kết nối nền tảng oneSME của VNPT với hệ thống của PVcomBank để cung cấp các giải pháp tài chính số tới nhóm khách hàng tổ chức – mở đầu là giải pháp mở tài khoản cho khách hàng doanh nghiệp bằng eKYC.

Theo đại diện VNPT, trong tương lai, hai bên sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm số tiện ích, hiện đại khác cho khách hàng doanh nghiệp trên nền tảng oneSME. 

oneSME là một nền tảng TMĐT hỗ trợ toàn diện chuyển đổi số đầu tiên tại Việt Nam dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ được xây dựng và vận hành bởi VNPT.

Theo ông Nguyễn Anh Dũng – Phó Giám đốc Ban Khách hàng Tổ chức – Doanh nghiệp, TCT Dịch vụ Viễn thông VNPT VinaPhone, việc hỗ trợ doanh nghiệp - đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ - là rất quan trọng với VNPT. Bên cạnh đó, lĩnh vực tài chính, ngân hàng cũng là một trong những yếu tố sống còn của một doanh nghiệp, chính vì vậy, việc hợp tác giữa VNPT và VPcomBank sẽ đem lại cho cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ tối ưu được chi phí vận hành, quản trị, vừa thúc đẩy chuyển đổi số và tối ưu công tác quản trị của doanh nghiệp.

VNPT hợp tác PVcomBank cung cấp các giải pháp tài chính số cho DN

Phát biểu tại lễ ký kết, bà Nguyễn Thị Nga - Giám đốc Ngân hàng số đại diện PVcomBank cho biết: “oneSME là một nền tảng hội tụ các yếu tố về công nghệ hiện đại, kiến trúc tiên tiến như: Điện toán đám mây, Hồ dữ liệu Enterprise Data Lake, Trí tuệ nhân tạo, học máy và các công nghệ đảm bảo an toàn bảo mật thông tin… Đây cũng là một trong nhiều mục tiêu mà PVcomBank đang theo đuổi trên hành trình chuyển đổi số. Vì thế, tôi tin rằng, hai bên sẽ có nhiều điểm tương đồng trong triết lý kinh doanh cũng như mục tiêu mang lại cho khách hàng SME những giải pháp, tính năng hiện đại trên oneSME”.

Được biết, trước nhu cầu chuyển đổi số cấp thiết từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), VNPT đã nhanh chóng xây dựng, vận hành nền tảng oneSME hướng đến mục tiêu kết nối và phát huy sức mạnh cộng đồng, cùng xây dựng hệ sinh thái dịch vụ chuyển đổi số cho doanh nghiệp SME Việt Nam, qua đó đóng góp vào việc xây dựng, hình thành nền kinh tế số của quốc gia.

Tại oneSME, VNPT giới thiệu nhiều sản phẩm, dịch vụ số nhằm phục vụ nhu cầu chuyển đổi số của nhiều tổ chức doanh nghiệp với đa dạng các lĩnh vực như: Viễn thông, Công nghệ thông tin, Quản trị doanh nghiệp, Giao dịch điện tử. Cùng với đó là các nhóm giải pháp chuyên ngành cho Y tế, Giáo dục, Nông nghiệp, Dược phẩm, Bán lẻ... Thông qua oneSME, các doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn và tích hợp các dịch vụ, gói giải pháp số phù hợp với định hướng phát triển và quy mô của đơn vị mình.

Từ nay đến hết hết ngày 14/10/2023, VNPT và PVcomBank triển khai chương trình ưu đãi trên oneSME. Theo đó, 100 khách hàng đầu tiên mở tài khoản thành công qua oneSME bằng phương thức xác thực eKYC sẽ được tặng 500.000 đồng. Bên cạnh đó, tại nền tảng oneSME cũng tiếp tục duy trì các ưu đãi sản phẩm dịch vụ khác như miễn phí khởi tạo chữ ký số cá nhân VNPT SmartCA, ưu đãi 20% khi đăng ký các dịch vụ VT-CNTT trên oneSME…

Để tận hưởng những ưu đãi mới nhất này, khách hàng có thể truy cập https://bit.ly/oneSMExPBBanke hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 1800.1260 để được hỗ trợ chi tiết.

Có thể bạn quan tâm