Xây dựng các giải pháp IoT với công nghệ Microsoft Azure IoT Suite

Xây dựng các giải pháp IoT với công nghệ Microsoft Azure IoT Suite
Tạp chí Nhịp sống số - Internet of Things (IoT) là một trong các nền tảng công nghệ quan trọng của Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Với bộ công cụ Azure IoT Suite của Microsoft, các doanh nghiệp và các nhà phát triển phần mềm có thể tạo ra những sản phẩm - dịch vụ chiến lược như thế nào?

VINASA, Internet of Things, IoT, hội thảo công nghệ, Cách mạng công nghiệp 4.0, Microsoft Azure IoT Suite, sinh hoạt công nghệ,

Đây sẽ là một trong những nội dung chính của buổi sinh hoạt công nghệ với chủ đề: “Xây dựng các giải pháp IoT với công nghệ Microsoft Azure IoT Suite” do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức vào ngày 3/6 tới.

Theo đó, Internet of Things (IoT) là một trong các nền tảng công nghệ quan trọng của Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Để giúp cho các doanh nghiệp và các nhà phát triển phần mềm cơ hội để tạo ra những sản phẩm, giải pháp IoT có tính sáng tạo cao, rút ngắn thời gian phát triển và triển khai sản phẩm trong khi tối ưu được chi phí đầu tư, vận hành, Microsoft đã phát triển Azure IoT Suite, là bộ công cụ IoT chạy trên nền tảng điện toán đám mây Microsoft Azure.

Trong buổi sinh hoạt công nghệ thứ này, VINASA sẽ mời Chuyên gia công nghệ về Giải pháp Azure, Microsoft Việt Nam chia sẻ chủ đề: “Xây dựng các giải pháp IoT với công nghệ Microsoft Azure IoT Suite”. Các nội dung chính của buổi sinh hoạt này bao gồm: Cách nhìn của Microsoft về IoT; Giới thiệu Microsoft Azure IoT Suite, các thành phần và cách tiếp cận sử dụng; Một số mô hình thành công với Azure IoT Suite; Demo xây dựng ứng dụng/dịch vụ với Azure IoT Suite...

Cùng đó, là trao đổi về những cơ hội hợp tác giữa Microsoft với các doanh nghiệp...

Doanh nghiệp và các nhà phát triển phần mềm quan tâm đến chủ đề này có thể đăng ký tham gia tại đây (thời hạn: trước ngày 11h thứ 6, ngày 02/6/2017)

Thời gian: Từ 08h45 - 11h00, Thứ 7 ngày 03/6/2017
Địa điểm: Phòng đào tạo tầng 8, Công ty Cổ phần MISA, tòa nhà Technosoft, ngõ 15 phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Có thể bạn quan tâm

Xiaomi chính thức ra mắt chuỗi sự kiện Xiaomi Fan Festival 2024, nhân dịp dòng sản phẩm Redmi Note 13 đạt nhiều thành tích ấn tượng tại thị trường Việt Nam với các hoạt động giảm giá sản phẩm độc quyền.