Xbox nâng cấp trải nghiệm chơi game với gói ưu đãi PC Game Pass

Tạp chí Nhịp sống số - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Xbox vừa giới thiệu đến cộng đồng game thủ gói PC Game Pass, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chất lượng cao trên máy tính cá nhân cho người dùng

Theo đại diện Xbox, PC Game Pass là gói dịch vụ game PC với hơn 100 tựa game bom tấn trên nền tảng Windows.

Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến: Tựa game FIFA 23 mới toanh dành cho các game thủ đam mê bộ môn thể thao đá bóng; Dòng game lái xe Forza Horizon mà nổi bật nhất là tựa game thể thao/đua xe xuất sắc nhất năm 2023 - Forza Motorsport vừa ra mắt tháng 10 cùng năm...

Cùng đó, là gói PC Game Pass còn mang đến loạt game nhập vai hấp dẫn như: Persona 3 – hóa thân một học sinh trung học tham gia trò chơi tiên tri và khám phá những điều bí ẩn; Assassin's Creed Valhalla -  trở thành người Viking chinh phục những cuộc chiến hào hùng; Starfield – tham gia vào những chuyến du hành, khám phá vũ trụ rộng lớn; Sea of Thieves Season 11 – ngạt thở trong  những cuộc trốn thoát cướp biển, hoặc tựa game chủ đề Zombies vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng game thủ Việt – Resident Evil 2... 

Xbox nâng cấp trải nghiệm chơi game cho người dùng với PC Game Pass

Mỗi tựa game mà PC Game Pass mang đến hứa hẹn những trải nghiệm độc đáo, đa dạng, mang lại sự phấn khích cho người chơi.

Truy cập liên kết sau để nhận ưu đãi độc quyền từ PC Game Pass: https://www.xbox.com/vi-VN/xbox-game-pass/pc-game-pass.

Gói PC Game Pass áp dụng cho người dùng mới trong 3 tháng đầu sẽ có giá ưu đãi độc quyền chỉ 24,900 VNĐ. Ưu đãi này sẽ bắt đầu từ 31/01 đến hết ngày 14/02/2024.

Theo đại diện Xbox, ưu đãi từ PC Game Pass được tung ra nhân kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2024 giúp người dùng Việt có thể tận dụng những ngày nghỉ dài để vui chơi cùng bạn bè, người thân. Qua đó, không chỉ mang đến cho cộng đồng game thủ những trải nghiệm các tựa game bom tấn mới nhất, nhiệt nhất, "chiến" nhất ngay vào ngày phát hành đầu tiên từ các thương hiệu nổi tiếng, mà còn có những dịch vụ đặc sắc khác dành cho gói đăng ký hàng tháng với mức chi phí phải chăng. 

Ngoài ra, khách hàng đăng ký dịch vụ PC Game Pass cũng có thể tận hưởng các lợi ích của Riot Games và EA Play. Bằng cách liên kết hồ sơ PC Game Pass với tài khoản Riot Games (mở tài khoản miễn phí), người chơi có thể đặc quyền nhận được các phần thưởng cao cấp và chỉ dành cho thành viên như: mở khóa toàn bộ nhân vật hiện tại, có thể sử dụng nhân vật mới trong ngày đầu tiên ra mắt và tăng 20% kinh nghiệm (XP) cho game VALORANT và Liên Minh Huyền Thoại (League of Legends).

Hơn thế , ứng dụng EA Play cũng có sẵn trong dịch vụ PC Game Pass, người chơi có thể truy cập không giới hạn vào bộ sưu tập các tựa game hay nhất của EA như Battlefield, The Sims 4 và Need for Speed Unbound, hoặc chơi thử các trò chơi mới ra mắt của EA, được giảm giá 10% khi thanh toán trực tiếp trên EA và nhiều ưu đãi khác. 

Có thể bạn quan tâm