Xiaomi ra mắt bơm MIJIA Air Pump 1S mới, giá 30 USD

Xiaomi ra mắt bơm MIJIA Air Pump 1S mới, giá 30 USD
Tạp chí Nhịp sống số - Thế hệ đầu tiên của máy bơm lốp Mi Air Pump ra mắt vào năm 2019 và mới đây Xiaomi đã giới thiệu thế hệ mới có tên Air Pump 1S.

Mặc dù mức giá của bơm MIJIA Air Pump 1S vẫn tương tự như thế hệ trước nhưng nó đã có nhiều cải tiến và tối ưu hóa để mang lại hiệu suất tốt hơn.

Cụ thể, tổng công suất của bơm MIJIA Air Pump 1S mới được tăng lên khoảng 45,4%, giúp nó có thể bơm đầy 2 lốp ô tô hết hơi chỉ trong 11 phút khi chạy hết công suất. Hoặc nếu lốp bị hơi non thì có thể bơm đủ 8 quả lốp trong thời gian tương tự. Trong khi đó, thế hệ cũ chỉ có thể bơm được khoảng 5,5 quả lốp. Vỏ ngoài của MIJIA Air Pump 1S được làm từ hợp kim nguyên khối, chỉ mất 20 giây để tạo áp suất từ 0 psi đến 150 psi.

Một nâng cấp đáng chú ý là cảm biến áp suất không khí, hiện được trang bị chip kỹ thuật số có thể phát hiện chính xác áp suất lốp, sai số rất nhỏ. Thiết bị cũng cung cấp tới 5 loại chế độ bơm khác nhau (tự do, chế độ xe đạp, chế độ xe máy, chế độ ô tô và chế độ bóng), nó sẽ ngăn việc bơm quá căng. Viên pin bên trong có dung lượng 2.000mAh.

Có thể bạn quan tâm

Xiaomi vừa ra mắt sản phẩm mới mang tên Router BE5000 Wi-Fi 7 tại thị trường Trung Quốc. Thiết bị cung cấp tốc độ lên tới 5011Mbps, cổng LAN 2.5Gbps, hỗ trợ mesh, giá chưa tới 1 triệu đồng.