Yahoo Mobile ngừng hoạt động, chuyển sang Visible

Yahoo Mobile ngừng hoạt động, chuyển sang Visible
Tạp chí Nhịp sống số - Yahoo Mobile - một MNVO (mạng di động ảo) bán các dịch vụ di động do mạng Verizon hậu thuẫn - sắp phải ngừng hoạt động.

Theo GSMArena, đây là kết quả sau khi Verizon thông báo họ sẽ bán nhóm truyền thông của mình vào tháng trước, bao gồm các tài sản và thương hiệu trang web AOL và Yahoo.

Yahoo Mobile không phải là một mạng đặc biệt phổ biến và số lượng thiết bị làm việc với nó là khá ít. Một trang mới trên trang Yahoo Mobile giải thích “Verizon đã quyết định bán riêng thương hiệu Yahoo và do đó, các hoạt động của Yahoo Mobile sẽ ngừng hoạt động”.

Các thuê bao hiện sử dụng Yahoo Mobile sẽ có thời hạn đến ngày 31/8 để chuyển số điện thoại của họ sang một nhà cung cấp dịch vụ khác nhưng trong một số trường hợp “các đường dây riêng lẻ có thể kết thúc sớm hơn tùy thuộc vào chu kỳ dịch vụ hằng tháng của bạn”. Khách hàng có thể gia hạn thêm một tháng sau ngày 16.6, sau đó dịch vụ sẽ kết thúc khi hết tháng. Tài khoản AutoPay sẽ chỉ tính phí đến hết ngày 16/7.

Visible là mạng MVNO khác của Verizon chạy trên cùng một cơ sở hạ tầng, có nghĩa là các thiết bị được mua qua Yahoo Mobile phải có khả năng chạy trên Visible hoặc Verizon. Trang này đề cập các nhà cung cấp dịch vụ khác có thể tương thích, nhưng người dùng nên kiểm tra với chúng trước.

Yahoo Mobile cho biết người dùng có 60 ngày sau khi tài khoản bị đóng để chuyển số ra mạng khác, nhưng người dùng nên hành động sớm hơn. Yahoo cũng cung cấp trang Goodbye để giúp người dùng biết về cách chuyển số.

Có thể bạn quan tâm

GapoWork và NEWING vừa ký kết hợp tác chiến lược, nhằm kết hợp những thế mạnh về công nghệ và kiến thức quản lý hiện đại, mang đến bộ công cụ giúp nâng cao hiệu suất, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.