ZingSpeed Mobile "mở cửa" đón game thủ từ 30/11

ZingSpeed Mobile
Tạp chí Nhịp sống số - Hôm nay (30/11), tựa game ZingSpeed Mobile đã chính thức "mở cửa", cho phép người chơi đăng ký sớm để nhận quà.

VNG, game mobile, ZingSpeed Mobile, ZingSpeed,

ZingSpeed Mobile thuộc dòng game đua xe từng thu hút các game thủ từ cuối những năm 2000 và nay được chuyển thể từ PC lên mobile.

Từ hôm nay (30/11), game thủ Việt đã có thể truy cập trang chủ http://zingspeedm.vn, game thủ Việt đã có thể ghi tên mình vào danh sách những người đầu tiên trải nghiệm phiên bản mobile của tựa game đua xe 3D với nhiều kiểu đua đặc sắc này. Số lượng người đăng ký càng nhiều, những phần quà cả cộng đồng nhận được sẽ càng thêm giá trị.

VNG, game mobile, ZingSpeed Mobile, ZingSpeed,

Những mốc quà tặng đăng ký sớm của ZingSpeed Mobile

Ngoài những Coupon và Năng Lượng Tím để trải nghiệm game, người chơi ZingSpeed Mobile còn có cơ hội nhận được Xe Tetris và Gậy Sứ Giả Tiên Phong khi số lượng người đăng ký đạt mốc 500.000 người và 1.000.000 người.

Trên trang chủ, ZingSpeed Mobile cũng đã giới thiệu một số mẫu xe đua cực chất. Mỗi dòng xe đều có những ưu điểm nổi trội riêng biệt cùng ngoại hình được chăm chút đến từng chi tiết, hứa hẹn sẽ mang đến những cú drift đỉnh cao trên đường đua ZingSpeed Mobile sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Nhóm kỹ thuật của YouTube Creator cho biết YouTube đang thử nghiệm một cách mới để chuyển người xem đến những phần hay nhất của video bằng AI (trí tuệ nhân tạo).